1 | 8. สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS | 90 ร้อยละ | สำนักพัฒนาสังคม | การพัฒนาห้องน้ำสาธารณะของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 8. สังคมดี | สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | 8.3.1 โครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง ได้รับการประเมินความยั่งยืน | ทุกโครงการ/กิจกรรม | ร้อยละของผู้เข้ารับการอบรมการออมและแหล่งเงินทุนสามารถจัดทำบัญชีครัวเรือนและถ่ายทอดได้ | 100 ร้อยละ | สำนักพัฒนาสังคม | รู้ใช้ รู้เก็บ คนกรุงเทพฯ ชีวิตมั่นคง | 20,000.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | 8.1.1 ความครอบคลุมของพื้นที่สาธารณะ 15 นาที ในกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ 70 | ร้อยละบ้านหนังสือที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (บ้านหนังสือที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม.และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | 100 ร้อยละ | สำนักสิ่งแวดล้อม | พัฒนา/ปรับปรุงบ้านหนังสือ | 0.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | 8.1.1 ความครอบคลุมของพื้นที่สาธารณะ 15 นาที ในกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ 70 | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | 100 ร้อยละ | สำนักสิ่งแวดล้อม | พัฒนา/ปรับปรุงลานกีฬา | 0.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |