1 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ไม่เกิน 60 นาที | แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมในถนนสายรอง ตรอก ซอย | สายหลัก 67, สายรอง ตรอก ซอย 110 แห่ง | สำนักการระบายน้ำ | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลอง | 300 กม | สำนักการโยธา | ปรับปรุงซอยสุขาภิบาลบางระมาด 1 จากถนนสุขาภิบาลบางระมาด ถึงสะพานข้ามคลองบางพรม | 26,412,000.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | สำนักการโยธา | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่ – แผงลอย ในจุดผ่อนผันที่ยกเลิก และนอกจุดผ่อนผัน เขตทวีวัฒนา | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | สำนักการโยธา | โครงการปรับจริง จับจริง รถจอดและวิ่งบนทางเท้า | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
5 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | สำนักการจราจรและขนส่ง | การจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ เขตทวีวัฒนา | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
6 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | สำนักการจราจรและขนส่ง | ผายปากซอยศาลาธรรมสพย์ 58 | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |