Showing 1-3 of 3 items.

ยุทธศาสตร์ 3. โปร่งใสดี
หน่วยงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนา

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
13. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ ของสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา 2=แผนฯ หน่วยงาน
23. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue0.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา 2=แผนฯ หน่วยงาน
33. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา 2=แผนฯ หน่วยงาน
         0.00