1 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | คะแนน 4 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา | 4 ระดับ | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมการรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ ของสำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 3. โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | คะแนน 4 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา | 4 ระดับ | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์ | คะแนน 4 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |