1 | 8. สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | จำนวนวันที่มีการดำเนินการส่งต่ออาหารเพิ่มขึ้น | 5 วัน | สำนักพัฒนาสังคม | กิจกรรม BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 8. สังคมดี | สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | 8.3.1 โครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง ได้รับการประเมินความยั่งยืน | ทุกโครงการ/กิจกรรม | ร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันโดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) | 70 ร้อยละ | สำนักพัฒนาสังคม | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชนโดยอาสาสมัครเทคโนโลยี | 0.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 8. สังคมดี | สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนา | 8.3.1 โครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง ได้รับการประเมินความยั่งยืน | ทุกโครงการ/กิจกรรม | ร้อยละของชุมชนที่มีการการเบิกจ่ายงบประมาณตามโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ ต่อชุมชน | 100 ร้อยละ | สำนักพัฒนาสังคม | กิจกรรมส่งเสริมการใช้งบประมาณชุมชนเข้มแข็ง 200,000 ต่อชุมชน | 3,400,000.00 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |