1 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการพิธีปฏิญาณตนและสวนสนามยุวกาชาดกรุงเทพมหานคร | 51,600.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ และหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด | 169,500.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนามลูกเสือกรุงเทพมหานคร | 56,200.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium) | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการ พัฒนาคุณภาพการดำเนินงานศูนย์วิชาการเขต | 28,600.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
5 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium) | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการประชุมครู | 13,200.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
6 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium) | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการจัดการเรียนการสอน | 7,924,900.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
7 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium) | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการเพิ่มศักยภาพเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | 37,800.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
8 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium) | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้
| 106,800.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
9 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium) | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | 90,000.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
10 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการ เปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ | 374,000.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
11 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | จำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการสนับสนุนการสอนในศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ | 402,400.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
12 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90 | ร้อยละของเด็กที่เข้าร่วมโครงการมีทักษะตามความสนใจ | 85 ร้อยละ | สำนักการศึกษา | โครงการส่งเสริมกีฬานักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | 201,300.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
13 | 6. เรียนดี | พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม | - นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืม กทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียนและเครื่องแบบให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน | 1,997,000.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
14 | 6. เรียนดี | พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม | - นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90 | กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืม กทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียนและเครื่องแบบให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา | 437 โรงเรียน | สำนักการศึกษา | โครงการ เรียนฟรี เรียนดีอย่างมีคุณภาพโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | 5,138,400.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
15 | 6. เรียนดี | พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม | - นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90 | จำนวนคอมพิวเตอร์ที่ได้รับบริจาค/จัดสรรสำหรับห้องเรียนดิจิทัล | 71580 เครื่อง | สำนักการศึกษา | โครงการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | 74,700.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
16 | 6. เรียนดี | พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม | - นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90 | จำนวนคอมพิวเตอร์ที่ได้รับบริจาค/จัดสรรสำหรับห้องเรียนดิจิทัล | 71580 เครื่อง | สำนักการศึกษา | โครงการสัมมนาประธานกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองเพื่อพัฒนาโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | 19,300.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
17 | 6. เรียนดี | ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี) | 6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติ | ร้อยละ 100 | ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของกรุงเทพมหานคร | 100 ร้อยละ | สำนักการศึกษา | โครงการ สัมมนาและศึกษาดูงานอาสาสมัครผู้ดูแลเด็กและผู้เกี่ยวข้อง เขตทุ่งครุ
| 276,100.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |