Showing 1-22 of 22 items.

เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2569::

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER_OKRKEY RESULT (2569)หน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (69)หน่วยงาน HostActions
1เดินทางดีป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะแก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมในถนนสายรอง ตรอก ซอยแห่งสายหลัก 67, สายรอง ตรอก ซอย 110สำนักการระบายน้ำ
2เดินทางดีป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะแก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมในถนนสายหลักจุด31สำนักการระบายน้ำ
3เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่หลัง100สำนักการจราจรและขนส่ง
4เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือท่า11สำนักการจราจรและขนส่ง
5เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นจัดทำทางจักรยาน สำหรับการเดินทางสู้จุดหมายปลายทาง (Last Mile)เส้นทาง200สำนักการจราจรและขนส่ง
6เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นจำนวนผู้ใช้บริการเรือโดยสารสาธารณะเพิ่มขึ้นร้อยละ2สำนักการจราจรและขนส่ง
7เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นบริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางหว้า - ตลิ่งชัน)บาท (การดำเนินงาน)เตรียมความพร้อมในการหาเอกชนร่วมลงทุนสำนักการจราจรและขนส่ง
8เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ป้าย600สำนักการจราจรและขนส่ง
9เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นสนับสนุนเปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharingคัน8000สำนักการจราจรและขนส่ง
10เดินทางดีส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง1.3.1 จำนวนผู้ใช้บริการในระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้นสร้างความร่วมมือกับภาคเอกชนในการจัดเส้นทาง Feederเส้นทาง1สำนักการจราจรและขนส่ง
11เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินCovered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จเส้นทาง1สำนักการโยธา
12เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินจำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้นราย5,000 (สะสม 16,500)สำนักเทศกิจ
13เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินซ่อมแซม ปรับปรุง และพัฒนาทางเท้า/ทางเดินริมคลองกม.300สำนักการโยธา
14เดินทางดีเดินได้ เดินดี1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดินยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ))จุด (ราย)279 (7,406)สำนักเทศกิจ
15เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จร้อยละ70สำนักการโยธา
16เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้ายคัน (สะสม)50 (สะสม 1,550)สำนักเทศกิจ
17เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดำเนินการก่อสร้างแห่ง1 (เกียกกาย)สำนักการโยธา
18เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครโครงการ1สำนักการโยธา
19เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และคืนพื้นผิวจราจรโครงการ1สำนักการโยธา
20เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)จุด5สำนักการโยธา
21เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอดจุด100สำนักการจราจรและขนส่ง
22เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signalingทางแยก200สำนักการจราจรและขนส่ง