Showing 1-51 of 51 items.

ยุทธศาสตร์ 3. โปร่งใสดี

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
13. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95จำนวนภาคีเครือข่ายที่มีความร่วมมือลดเสี่ยงโกงกับ กทม. เพิ่มขึ้น1 หน่วยงานสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกิจกรรมยกระดับความร่วมมือในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบกับองค์กรภาคีเครือข่าย0.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
23. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95จำนวนภาคีเครือข่ายที่มีความร่วมมือลดเสี่ยงโกงกับ กทม. เพิ่มขึ้น1 หน่วยงานสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครพัฒนาภาคีเครือข่าย ความร่วมมือลดเสี่ยงโกงในพื้นที่เขตยานนาวา0.00สำนักงานเขตยานนาวา 2=แผนฯ หน่วยงาน
33. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมา75 ร้อยละสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเพื่อป้องกันการทุจริตคอร์รัปชั่นของข้าราชการกรุงเทพมหานคร24,950.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
43. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95ความสำเร็จของการเข้าร่วม ISO37001มีหน่วยงานที่เข้าร่วมประเมินฯ อย่างน้อย 1 หน่วยงาน การดำเนินการ*สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครโครงการพัฒนาองค์กรตามมาตรฐาน ISO 37001 ระบบการจัดการการต่อต้านการให้และรับสินบน2,373,000.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
53. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า6 หน่วยงานสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) และหน่วยงานภาคเอกชน (ITAGC) ของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
63. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต5 ระดับสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกิจกรรมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญ 2=แผนฯ หน่วยงาน
73. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต5 ระดับสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกิจกรรมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตบางแค0.00สำนักงานเขตบางแค 2=แผนฯ หน่วยงาน
83. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต5 ระดับสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครโครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตทุจริต ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2567 - 2569)0.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
93. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ ของสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา 2=แผนฯ หน่วยงาน
103. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเขตธนบุรี 2=แผนฯ หน่วยงาน
113. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue0.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา 2=แผนฯ หน่วยงาน
123. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขปัญหาผ่าน Traffy fondue0.00สำนักงานเขตบางคอแหลม 2=แผนฯ หน่วยงาน
133. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2=แผนฯ หน่วยงาน
143. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.1 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไข ปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)คะแนน 4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา4 ระดับ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครรายงานปัญหาโดยประชาชนแก้ไขปัญหาโดยกทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เขตสวนหลวง0.00สำนักงานเขตสวนหลวง 2=แผนฯ หน่วยงาน
153. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครการเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตยานนาวา0.00สำนักงานเขตยานนาวา 2=แผนฯ หน่วยงาน
163. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย0.00สำนักงานเขตบางกอกน้อย 2=แผนฯ หน่วยงาน
173. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเขตหนองจอก 2=แผนฯ หน่วยงาน
183. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) 0.00สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
193. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดยกรุงเทพมหานครผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 0.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ 2=แผนฯ หน่วยงาน
203. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ 2=แผนฯ หน่วยงาน
213. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครจัดการข้อมูลเรื่องที่ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ของสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
223. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขปัญหาผ่าน Traffy fondue 0.00สำนักงานเขตสาทร 2=แผนฯ หน่วยงาน
233. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์0.00สำนักงานเขตสะพานสูง 2=แผนฯ หน่วยงาน
243. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของกองงานผู้ตรวจราชการ กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2=แผนฯ หน่วยงาน
253. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเขตปทุมวัน 2=แผนฯ หน่วยงาน
263. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม traffy fondue0.00สำนักงานเขตบางแค 2=แผนฯ หน่วยงาน
273. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของสำนักงานประชาสัมพันธ์กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มท๊อฟฟี่ฟองดูของกรุงเทพฯ Traffy Fondue0.00สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2=แผนฯ หน่วยงาน
283. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญ 2=แผนฯ หน่วยงาน
293. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข100 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตพระนคร0.00สำนักงานเขตพระนคร 2=แผนฯ หน่วยงาน
303. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตภาษีเจริญ 2=แผนฯ หน่วยงาน
313. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตลาดพร้าว 2=แผนฯ หน่วยงาน
323. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตบางพลัด 2=แผนฯ หน่วยงาน
333. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา 2=แผนฯ หน่วยงาน
343. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายใต้กรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 0.00สำนักงานเขตคลองสาน 2=แผนฯ หน่วยงาน
353. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมพัฒนามาตรฐานบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตบางแค 2=แผนฯ หน่วยงาน
363. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี0.00สำนักงานเขตธนบุรี 2=แผนฯ หน่วยงาน
373. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน0.00สำนักงานเขตบางกอกน้อย 2=แผนฯ หน่วยงาน
383. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน0.00สำนักงานเขตหนองแขม 2=แผนฯ หน่วยงาน
393. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายใต้กรอบเวลาตามคู่มือ)0.00สำนักงานเขตสะพานสูง 2=แผนฯ หน่วยงาน
403. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย35,589,925.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
413. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตสาทร 2=แผนฯ หน่วยงาน
423. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตบางคอแหลม 2=แผนฯ หน่วยงาน
433. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตปทุมวัน 2=แผนฯ หน่วยงาน
443. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ 2=แผนฯ หน่วยงาน
453. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดซื้อครุภัณฑ์และโปรแกรมเขียนแบบคอมพิวเตอร์พร้อมติดตั้ง สำหรับฝ่ายโยธา สำนักงานเขต6,605,000.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
463. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)45,131,650.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
473. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น)50 หน่วยงานสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมจัดทำแผนพัฒนาเชิงพื้นที่ของกลุ่มการปฏิบัติงานของสำนักงานเขต0.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
483. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่1500 ชุดข้อมูลสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมรายงานผลการดำเนินการการเปิดเผยข้อมูลเปิดภาครัฐของกรุงเทพมหานครต่อคณะกรรมการธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
493. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชนและการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service)2 (1 เครือข่ายอินเตอร์เน็ต 2 Data Center) บริการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการระบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร18,250,000.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 2=แผนฯ หน่วยงาน
503. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชนและการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service)2 (1 เครือข่ายอินเตอร์เน็ต 2 Data Center) บริการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการบำรุงรักษาและเพิ่มประสิทธิภาพระบบบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร4,000,000.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 2=แผนฯ หน่วยงาน
513. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4รายงานผลการประเมินระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงาน กทม. (e-GP BMA)1 ฉบับสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) 0.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
         111,974,525.00