Showing 1-7 of 7 items.

เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2569::

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER_OKRKEY RESULT (2569)หน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (69)หน่วยงาน HostActions
1เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scopeไปใช้แห่ง61สำนักพัฒนาสังคม
2เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learningโรงเรียน429สำนักการศึกษา
3เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติจำนวนโรงเรียนที่รับนักเรียนเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปีบริบูรณ์)โรงเรียน160สำนักการศึกษา
4เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็กแห่ง89สำนักพัฒนาสังคม
5เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนร่วมมือกับโรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็กร้อยละ100สำนักพัฒนาสังคม
6เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่มีความร่วมมือกับโรงเรียน หมายเหตุ ความร่วมมือด้านการพัฒนาบุคลากร(not set)100สำนักการศึกษา
7เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของกรุงเทพมหานคร(not set)100สำนักพัฒนาสังคม