Showing 1-42 of 42 items.

1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)ผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานแผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
1เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น- - ดำเนินการเชื่อมโยงเครือข่ายสื่อสารไปยังสัญญาณไฟจราจรทางแยก แบบ Adaptive 72 ทางแยกสำนักการจราจรและขนส่ง9,280,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
2เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า ระยะที่ 3สำนักการจราจรและขนส่ง23,640,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
3เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดจัดหาระบบการวิเคราะห์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AIสำนักการจราจรและขนส่ง37,940,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
4เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดโครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้าสำนักงานเขตบางเขน0.00 (not set)(not set)
5เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดฝืด ในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง44,977,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
6เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด100 จุดจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณพื้นที่ห้ามจอด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1สำนักการจราจรและขนส่ง13,580,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
7เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling200 ทางแยกโครงการติดตั้งระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive Signal จำนวน 200 ทางแยกสำนักการจราจรและขนส่ง500,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
8เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดำเนินการก่อสร้าง1 (เกียกกาย) แห่งโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 3 ก่อสร้างทางยกระดับและถนนฝั่งพระนคร จากแม่น้ำเจ้าพระยา ถึงแยกสะพานแดงสำนักการโยธา980,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
9เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และคืนพื้นผิวจราจร1 โครงการกิจกรรมการคืนผิวจราจรโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนพุทธมณฑลสาย 1 ช่วงที่ 2 จากถนนพรานนก-ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ถึงถนนเลียบทางรถไฟสายใต้สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
10เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 2 ก่อสร้างทางยกระดับข้ามถนนกาญจนาภิเษกสำนักการโยธา1,250,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
11เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทอดดำริ จากสะพานดำ – สถานีกลางบางซื่อสำนักการโยธา100,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
12เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการก่อสร้างถนนต่อเชื่อมจากถนนพุทธบูชา-ถนนกาญจนาภิเษกสำนักการโยธา70,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
13เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 1 จากถนนเทพรักษ์ถึงถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกสำนักการโยธา1,250,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
14เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช – ถนนนิมิตใหม่ช่วงที่ 4 จากถนนหทัยราษฎร์ถึงถนนนิมิตใหม่สำนักการโยธา300,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
15เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร1 โครงการโครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช – ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 3 จากถนนกาญจนาภิเษกถึงถนนหทัยราษฎร์สำนักการโยธา700,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
16เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)เก็บซากรถยนต์สำนักงานเขตคลองเตย0.00 (not set)(not set)
17เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)เก็บซากรถยนต์สำนักงานเขตธนบุรี0.00 (not set)(not set)
18เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)การจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะสำนักงานเขตห้วยขวาง0.00 (not set)(not set)
19เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)การจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ เขตทวีวัฒนาสำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00 (not set)(not set)
20เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะสำนักเทศกิจ0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
21เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)การจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะสำนักงานเขตสวนหลวง0.00 (not set)(not set)
22เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)เก็บซากรถยนต์สำนักงานเขตบางขุนเทียน0.00 (not set)(not set)
23เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)โครงการการจัดระเบียบซากยานยนต์สำนักงานเขตดินแดง0.00 (not set)(not set)
24เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)แผนการดำเนินการจัดเก็บซากยานยนต์ในพื้นที่เขตดอนเมืองสำนักงานเขตดอนเมือง0.00 (not set)(not set)
25เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)กิจกรรม การเคลื่อนย้ายซากรถยนต์สำนักงานเขตบางรัก0.00 (not set)(not set)
26เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)เก็บซากรถยนต์สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00 (not set)(not set)
27เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)โครงการเคลื่อนย้ายซากรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่จอดกีดขวางทางสัญจรของประชาชนสำนักงานเขตตลิ่งชัน0.00 (not set)(not set)
28เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)กิจกรรมเก็บซากรถยนต์สำนักงานเขตบางแค0.00 (not set)(not set)
29เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)การจัดระเบียบซากยานรถยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะสำนักงานเขตยานนาวา0.00 (not set)(not set)
30เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม)เก็บซากรถยนต์สำนักงานเขตสาทร0.00 (not set)(not set)
31เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ70 ร้อยละการประกาศลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นสำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
32เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากซอยสำนักงานเขตคลองสาน0.00 (not set)(not set)
33เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 43สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
34เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดพัฒนาระบบรายงานสภาพการจราจร BMA TRAFFIC เพื่อรองรับการนำเข้าสัญญาณภาพเพิ่มเติมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เดิมของกรุงเทพมหานคร พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ BMA TRAFFICสำนักการจราจรและขนส่ง23,788,000.00 2=แผนฯ หน่วยงาน2=แผนฯ หน่วยงาน
35เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 19สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
36เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดงานจัดซ่อมสะพานข้ามแยกพื้นที่เขตสวนหลวงสำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
37เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 25สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
38เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 1สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
39เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากถนนบางกระดี่ แยก 3สำนักการโยธา0.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
40เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดผายปากซอยศาลาธรรมสพย์ 58สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00 (not set)(not set)
41เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางบนถนน พื้นที่กรุงเทพมหานคร สำนักการจราจรและขนส่ง50,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
42เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้นจุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์)5 จุดจ้างศึกษาวิเคราะห์และวางแผนแก้ไขปัญหาการจราจรตามแนวทางวิศวกรรมจราจรบนโครงข่ายถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง15,000,000.00 1=แผนฯ กทม.1=แผนฯ กทม.
        5,368,205,000.00