รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | 0.00 | 100.00 | สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | - |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | J สปท. (1.1.3) ระดับความสำเร็จในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
31-10-2023 | 0.00 | - มีการสำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง - มีแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่ม | ||
14-03-2024 | 0.00 | - ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร้อยละ 60 - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ได้ร้อยละ 100 ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้องขอทำบัตรฯ - สำรวจความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด จาก 309 ตัวอย่าง ได้ระดับมากถึงมากที่สุด 309 ตัวอย่าง คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
14-03-2024 | 0.00 | - ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มคนเปราะบาง ร้อยละ 80 - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้องขอทำบัตรฯ - สำรวจความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด จาก 537 ตัวอย่าง ได้ระดับมากถึงมากที่สุด 573 ตัวอย่าง คิดเป็นร้อยละ 100 กลางปี ระดับ 4 | ||
14-03-2024 | 0.00 | - ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร้อยละ 60 - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้องขอทำบัตรฯ | ||
09-09-2024 | 5.00 | - ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ร้อยละ ๑๐๐ - ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง รายเก่า และรายใหม่ ร้อยละ ๑๐๐ ของจำนวนผู้ที่มายื่นคำร้อง ขอทำบัตรฯ - ผู้ยื่นคำร้อง (ประชาชนกลุ่มเปราะบาง) มีความพึงพอใจระดับมากถึงมากที่สุดต่อการได้รับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ร้อยละ 98.09 - มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | - มีการสำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง - มีแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่ม | 20.00 | 20.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
1 | ประสานสำนักงานเขตสำรวจ วิเคราะห์ข้อมูลและประชาสัมพันธ์การจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง | 20.00 | 20.00 | 01-10-2323 | 31-10-2323 |
2 | จัดทำแผนปฏิบัติการการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง "รายเก่า (คำร้องฯ ตกค้าง) และรายใหม่ (คำร้องฯ รายใหม่)" | 20.00 | 40.00 | 01-12-2323 | 30-09-2424 |
3 | ประสานสำนักงานเขตดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง "รายเก่า (คำร้องฯ ตกค้าง)" | 20.00 | 60.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
4 | ประสานสำนักงานเขตดำเนินการตามแผนปฏิบัติการในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนด้วยบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง "รายใหม่ (คำร้องฯ รายใหม่)" | 10.00 | 80.00 | 01-10-2323 | 30-09-2424 |
5 | จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด พร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอเเนะให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
19-03-2024 | 40.00 | (not set) |
19-03-2024 | 60.00 | (not set) |
04-07-2024 | 0.00 | (not set) |
04-07-2024 | 0.00 | (not set) |
04-07-2024 | 0.00 | (not set) |
11-09-2024 | 80.00 | (not set) |
15-01-2024 | 20.00 | (not set) |
19-03-2024 | 20.00 | (not set) |
11-09-2024 | 100.00 | (not set) |