รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | ศูนย์อุบัติเหตุทางมือ พื้นที่กรุงเทพตะวันออก (Hand Surgery) | 990,000.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ | -กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
20-12-2023 | 5.00 | เสนอโครงการขออนุมัติต่อผู้บริหาร | ||
23-11-2023 | 15.00 | เขียนโครงการเพื่อเสนอขออนุมัติต่อผู้บริหาร | ||
23-01-2024 | 5.00 | จัดทำร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพศูนย์อุบัติเหตุทางมือ โรงพยาบาลสิรินธร รวมทั้งบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการ อยู่ในขั้นตอนการเสนอรายชื่อเพื่ออนุมัติเป็นคำสั่ง | ||
19-02-2024 | 10.00 | ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมีแผนสำรองเตียงสำหรับผู้ป่วยอุบัติเหตุทางมือ ทั้งหมด 3 เตียง ที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมชาย 2 จำนวน 2 เตียง และ ศัลยกรรมหญิง จำนวน 1 เตียง | ||
20-03-2024 | 10.00 | จากการประชุมครั้งล่าสุด ได้มีข้อเสนอแนะให้สำรวจเครื่องมืออุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้เพิ่มเติม พบว่ามีเครื่องมือผ่าตัดบางรายการไม่เพียงพอ ซึ่งต้องจัดซื้อเพิ่มเติมนอกเหนือจากที่กำหนดไว้ในโครงเดิม | ||
23-05-2024 | 5.00 | จากข้อเสนอแนะในการประชุม ได้มีการสำรวจเครื่องมือผ่าตัดทางด้านจุลศัลยกรรมที่มีอยู่ของโรงพยาบาล พบว่าบางรายการมีไม่เพียงพอ มีความจำเป็นต้องจัดซื้อเพิ่มเติม จึงได้ทำการจัดหาเครื่องมือรายการที่ขาด ขณะนี้ได้เอกสารใบเสนอราคาเครื่องมือเพิ่มเติม เป็นจำนวนเงิน 449,000 บาท และเอกสารคู่เทียบจากทางบริษัทครบแล้ว กำลังจะดำเนินการทำเรื่องขออนุมัติจัดซื้อ และจะทำเรื่องจัดซื้อรวมกับเครื่องมือรายการอื่นต่อไป | ||
19-07-2024 | 10.00 | 1.ประชุมปรึกษาหารือในทีมแพทย์เพื่อร่วมกำหนดแนวทางและขั้นตอนในการดูแลผู้ป่วย 2.จัดทำร่างขั้นตอนและกระบวนการการดูแลผู้ป่วย เพื่อนำเสนอคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพศูนย์อุบัติเหตุทางมือต่อไป | ||
24-06-2024 | 10.00 | ติดต่อประสานงานและประชาสัมพันธ์กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | ||
19-04-2024 | 10.00 | รวบรวมเอกสาร เพื่อทำเรื่องขออนุมัติจัดซื้อ โดยมีรายการดังนี้ - เครื่องมือผ่าตัดจุลศัลยกรรม 1 ชุด รอเอกสารใบเสนอราคาจากทางบริษัท - เครื่องมือผ่าตัดสกินกราฟต์แบบมอเตอร์ไร้สาย 1 ชุด ได้เอกสารใบเสนอราคาและคู่เทียบครบแล้ว รอทำเรื่องจัดซื้อ - เครื่องมือสำหรับฝึกการเคลื่อนไหวมือและข้อมือต่อเนื่อง 1 ชุด ได้เอกสารใบเสนอราคาและคู่เทียบครบแล้ว รอทำเรื่องจัดซื้อ | ||
16-08-2024 | 10.00 | 1.ประชุมปรึกษาหารือในทีมแพทย์เพื่อร่วมกำหนดแนวทางและขั้นตอนในการดูแลผู้ป่วย 2. จัดทำร่างขั้นตอนและกระบวนการการดูแลผู้ป่วย เพื่อนำเสนอคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพศูนย์อุบัติเหตุทางมือต่อไป | ||
17-09-2024 | 10.00 | จากการปรึกษาหารือในทีม พบปัญหาและอุปสรรค ดังนี้ 1. ทีมแพทย์ผ่าตัด แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งไม่ชำนาญในการผ่าตัดอุบัติเหตุทางมือที่ซับซ้อนได้ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่เข้ามารับการรักษา สามารถทำได้เฉพาะกรณีต่อนิ้วหรือตกแต่งบาดแผล โดยในบางกรณีจำเป็นต้องใช้แพทย์เฉพาะทาง 2.คนร่วมกันผ่าตัด ในขณะนี้มีแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมทางมือและจุลยศัลยกรรมเพียง 1 คน ทำให้แพทย์ไม่เพียงพอในการเปิดศูนย์อุบัติเหตุทางมือได้ มีความจำเป็นต้องมีแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมทางมือและจุลยศัลยกรรมเพิ่ม |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | จัดทำโครงการเสนอผู้บริหาร | 15.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
2 | ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน | 10.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
3 | จัดประชุมคณะกรรมการ | 10.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
4 | ขออนุมัติจัดซื้อ | 25.00 | 01-02-2024 | 31-05-2024 |
5 | ติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 01-06-2024 | 31-07-2024 |
6 | ดำเนินการการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างมีระบบ | 20.00 | 01-08-2024 | 30-09-2024 |
7 | สรุปผลการดำเนินงานเสนอต่อผู้บริหาร | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |