รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | แห่ง | 3.00 | 3.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | จัดทำแผนปฏิบัติการจุดฝืด ร่วมประชุมกับหน่วยงานหลัก (สจส.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | |||
31-10-2023 | 0.00 | สจส.และสำนักงานเขต ตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลได้กำหนดจุดฝืดในการดำเนินการของ เพื่อนำมาแก้ไขปรับปรุงในเบื้องต้น | |||
31-01-2024 | 0.00 | จัดทำหนังสือประัสาน สน.พื้นที่ ติดตามและตรวจสอบจุดฝืดจราจร | |||
29-02-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่กวดขันแก้ไขปัญหาจุดจราฝืดหในพื้นที่ | |||
30-04-2024 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศกิจ อำนวยความสะดวกอาสาจราจร เพื่อแก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด 3 แห่ง ช่วงเวลาเร่งด่วน | |||
23-05-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ขนส่ง กวดขัน ดูแล ความเป็นระเบียบเรียบร้อยจุดฝืด จำนวน 3 จุด ดังนี้ 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 | |||
25-06-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ขนส่ง กวดขัน ดูแล ความเป็นระเบียบเรียบร้อยจุดฝืด จำนวน 3 จุด ดังนี้ 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 | |||
30-07-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ขนส่ง กวดขัน ดูแล ความเป็นระเบียบเรียบร้อยจุดฝืด จำนวน 3 จุด ดังนี้ 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 | |||
28-12-2023 | 0.00 | จัดประชุมเพื่อติดตามและแก้ไขปัญหาจุดฝืด และติด้ายประชาสัมพันธ์ | |||
24-09-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ขนส่ง กวดขัน ดูแล ความเป็นระเบียบเรียบร้อยจุดฝืด จำนวน 3 จุด ดังนี้ 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 | |||
03-04-2024 | 3.00 | ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 3 จุด 1. บริเวณทางเบี่ยงหน้าบริษัทเอราวัณคอนกรีต ถนนพระรามที่ 2 2. คอขวด ทางคู่ขนานพระรามที่ 2 ขาเข้า ก่อนถึงต่างระดับถนนพระราม ที่ 2 3. ป้ายรถแมล์ หน้าตลอดการเคหะ ถนนพระรามที่ 2 โดยดำเนินการ ดังนี้ 1. ประสานตำรวจในพื้นที่กวดขันวินัยจราจร 2. ติดตามและตรวจสอบจุดฝืด 3. จัดเจ้าหน้าที่กวดขันรถจอดบทางเท้า หรือขับขี่บนทางเท้า |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | การรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์สถานการณ์ และการตรวจสอบจุดที่มีปัญหาการจราจรติดขัดเบื้องต้น | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานหลัก (สจส.) หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างพันธมิตรในการแก้ไขปัญหาจราจรติดขัด เช่น สำนักการโยธา | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | วิเคราะห์ ศึกษาข้อมูลด้านวิศวกรรมจราจร ด้านพฤติกรรม และพิจารณาแนวทางปรับปรุงแก้ไขปัญหาจราจร พร้อมจัดทำแผนปฏิบัติการ (Action Plan) | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
4 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาจุดที่มีการจราจรติดขัด | 25.00 | 01-12-2023 | 31-07-2024 |
5 | จัดประชุม ศปถ.เขต ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 01-12-2023 | 31-07-2024 |
6 | รายงานผลการดำเนินงาน ครั้งที่ 1 | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานหลัก (สจส.) เพื่อติดตามผลการดำเนินงาน ครึ่งปีงบประมาณ | 5.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
8 | รายงานผลการดำเนินงาน ครั้งที่ 2 | 10.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
9 | สรุปผลการดำเนินการ รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผลการดำเนินงานตามแผน และเสนอแนะเพื่อใช้ในการปรับปรุง | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |