1 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 216 : ผู้ว่าฯ สัญจรประจำเขต
| OKR 9.1.16 : จำนวนเขตที่สัญจร (เขต)ค่าเป้าหมาย 50 เขต ( 100.00% ) | 50.00 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
2 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 216 : ผู้ว่าฯ สัญจรประจำเขต
| OKR 9.1.17 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)ค่าเป้าหมาย 90 ข้อสั่งการ ( 103.82% ) | 93.44 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
3 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 223 : ผู้ว่าฯ สัญจรสำนัก
| OKR 9.1.18 : จำนวนสำนักที่สัญจร (สำนัก)ค่าเป้าหมาย 27 สำนัก ( 85.19% ) | 23.00 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
4 | บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 223 : ผู้ว่าฯ สัญจรสำนัก
| OKR 9.1.19 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก)ค่าเป้าหมาย 90 ข้อสั่งการ ( 100.43% ) | 90.39 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
5 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
| OKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขตค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ ( 103.47% ) | 77.60 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
6 | บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | 043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
| OKR 9.2.06 : คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทมค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ ( 103.47% ) | 77.60 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
7 | โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | | OKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ ( 105.76% ) | 79.32 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
8 | โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | | OKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ ( 105.76% ) | 79.32 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
9 | โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์
092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
| OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ ( 27.57% ) | 20.68 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
10 | โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์
092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
| OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ค่าเป้าหมาย 3.5 ระดับ ( 110.86% ) | 3.88 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
11 | โปร่งใสดี | รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
| OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ ( 100.00% ) | 1.00 | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |