กลับหน้าหลัก ตัวชี้วัดเจรจา (2567) แสดงข้อมูลราย KR ตรวจสอบการรายงานโครงการฯ ตรวจสอบการรายงานฯ OKR/KPI (แสดงข้อมูลทั้งหมด)


Showing 1-2 of 2 items.

สำนักงานเขตดอนเมือง

#KEY RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า (%)
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 (** ค่าเฉลี่ย **) 20.1 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 85.65% )
100.0085.6585.65
2-
( 0% )
0.0091.670.00