กลับหน้าหลัก ตัวชี้วัดเจรจา (2567) แสดงข้อมูลราย KR ตรวจสอบการรายงานโครงการฯ ตรวจสอบการรายงานฯ OKR/KPI (แสดงข้อมูลทั้งหมด)


Showing 1-2 of 2 items.

สำนักงานเขตดินแดง

#KEY RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า (%)
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.000000000000000000000000000000% )
100.00100.00100.00
2ทำบัตรฯภายในกำหนดไม่ต้องกดบัตรคิว ปีที่ 2
( 92.650000000000000000000000000000% )
0.0092.650.00
       

Photo Gallery :: สำนักงานเขตดินแดง

>> รูปภาพที่มีการรายงาน 20 รายการ (ล่าสุด)
สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-28 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-28 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-28 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-28 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-28 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-28 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-28 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-28 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-28 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000

สำนักงานเขตดินแดง

2025-05-26 00:00:00.0000000