รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยรามอินทรา 72,927,000.00สำนักงานเขตบางเขนสำนักงานเขตบางเขน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2025-01-25 00:00:00.00000000.00ดำเนินการดังนี้ 1.จัดทำเห็นชอบแผน/ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 2.จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ 3.จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 4.จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์ 5.เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซด์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 6.ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 7.รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง 8.ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 9.ขออนุมัติเงินจัดสรร 10.อยู่ระหว่างลงนามสัญญา
2025-01-27 00:00:00.00000000.00ลงนามสัญญา 4/2568 ลงวันที่ 25 ธันวาคม 2568
2025-02-25 00:00:00.00000000.00สัญญา 4-2568 ลว.25 ธ.ค.67 ปรับปรุงซอยรามอินทรา 7ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการขุดวางท่อ
2025-03-26 00:00:00.00000000.00สัญยา 4/2568 ลงวันที่ 25 ะันวาคม 2567 สิ้นสุด 24 พฤษภาคม 2568 หจก.รัชเพิ่มพูล ดำเนินการขุดวางท่อระบายน้ำ สร้างบ่อพัก และลงทราย ดำเนินการได้ 35 %
2025-04-30 00:00:00.0000000100.00สัญยา 4/2568 ลงวันที่ 25 ะันวาคม 2567 สิ้นสุด 24 พฤษภาคม 2568 หจก.รัชเพิ่มพูล ดำเนินการเรียบร้อย ส่งมอบงานแล้ว งบประมาณ 2,144,718 บาท

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.