รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยรามอินทรา 8 แยก 6 - 211,034,000.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-29 00:00:00.00000000.00ดำเนินการดังนี้ 1.จัดทำเห็นชอบแผน/ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 2.จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ 3.จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 4.จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์ 5.เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซด์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 6.ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 7.รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง 8.ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 9.ขออนุมัติเงินจัดสรร
2025-01-25 00:00:00.00000000.00ลงนามสัญญา 15/2568 ลงวันที่ 13 มกราคม 2568
2025-02-25 00:00:00.00000000.00สัญญา 15-2568 ลว.13 ม.ค.68 ปรับปรุงซอยรามอินทรา 8 แยก 6-2 อยู่ระหว่างดำเนินการ ติดอุปสรรค บางช่วง กรณีมีการรุกล้้ำ
2025-03-26 00:00:00.00000000.00สัญญา 15/2568 ลงวันที่ 13 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญยา 1 สิงหาคม 2568 บจก.วิชชุคอนสตรัคชั่น อยุ่ระหว่างดำเนินการขุดวางท่อและบ่อท่อลอด เนื้องานดำเนินการได้ 50 %
2025-04-30 00:00:00.00000000.00สัญญา 15/2568 ลงวันที่ 13 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญยา 1 สิงหาคม 2568 บจก.วิชชุคอนสตรัคชั่น อยุ่ระหว่างดำเนินการเทคอนกรีตรางวี เนื้องานดำเนินการได้ 80 %

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.