รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | 0.00 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-5 of 5 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ชุมชน | 28.00 | 28.00 | 100.00 |
- | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 4.00 | 400.00 |
- | ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | เครื่อง | 100.00 | 304.00 | 304.00 |
- | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | เขต | 1.00 | 4.00 | 400.00 |
- | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | เขต | 1.00 | 2.00 | 200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 56 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
2024-11-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | 1. จัดทำแผนการตรวจสอบและรายงานข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยภายในชุมชนพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ 2. ตรวจสอบข้อมูลในระบบเข้าระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 3. เวียนแจ้งแผนการตรวจสอบและรายงานข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ภายในชุมชนพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อทราบและตรวจสอบข้อมูลพร้อมจัดส่งให้ฝ่ายปกครองภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน เพื่อรายงานในระบบต่อไป |
2024-11-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอแนวทางจาก สปภ. (H) ในการดำเนินการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | |
2024-11-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ประจำเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2567) |
2024-11-28 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งาน ของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม พร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน (ประจำเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2567) |
2024-11-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ประจำเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน 2567) |
2024-11-01 00:00:00.0000000 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | |
2024-12-01 00:00:00.0000000 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | |
2025-02-13 00:00:00.0000000 | 1.00 | ![]() | ชุมชนอนามัย - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 9 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 เครื่อง - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 1 จุด - อาสาสมัคร 7 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 5 รายการ (ถังน้ำหน้าบ้านสำรองน้ำยามฉุกเฉิน 5 ถัง) |
2025-02-13 00:00:00.0000000 | 1.00 | ![]() | ชุมชนซอยหมอผึ้งอุทิศ - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 47 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 1 เครื่อง - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 4 จุด - อาสาสมัคร 12 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 รายการ |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ![]() | ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม 2568 จำนวนอุปกรณ์และยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนทั้งสิ้น 62 รายการ ใช้งานได้ จำนวน 62 รายการ ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 รายการ |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนทั้งสิ้น 2 เครื่อง ใช้งานได้ จำนวน 2 เครื่อง ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 เครื่อง |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ![]() | ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม 2568 ถังดับเพลิงแบบยกหิ้วที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนทั้งสิ้น 738 ถัง ใช้งานได้ จำนวน 738 ถัง ใช้งานไปแล้ว จำนวน 0 ถัง ไม่พร้อมใช้งาน จำนวน 0 ถัง |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ![]() | ดำเนินการจัดทำสรุปชุมชนที่มีเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง โดยทุกชุมชนในพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ จำนวน 28 ชุมชน มีเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว ครบตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ชุมชนแจงร้อน - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 15 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 1 เครื่อง - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 2 จุด - อาสาสมัคร 7 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 รายการ | |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ชุมชนรุ่งเรือง - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 26 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 1 เครื่อง - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 3 จุด - อาสาสมัคร 8 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 รายการ | |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ชุมชนซอยสถาพร - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 69 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 เครื่อง - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 2 จุด - อาสาสมัคร 12 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 รายการ | |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ชุมชนร่วมใจ - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 27 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 เครื่อง - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 2 จุด - อาสาสมัคร 6 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 รายการ | |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ชุมชนเบอร์ลี่ - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 8 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 เครื่อง - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 4 จุด - อาสาสมัคร 7 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 รายการ | |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ชุมชนบุญมาก - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 14 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 1 เครื่อง - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 1 จุด - อาสาสมัคร 7 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 รายการ | |
2025-01-31 00:00:00.0000000 | 1.00 | ชุมชนบูรณะสุดเขต - เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 16 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 เครื่อง - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 3 จุด - อาสาสมัคร 5 คน - อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น 0 รายการ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
No results found. |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |