หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตลาดกระบัง
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตลาดกระบัง
0.00
สำนักงานเขตลาดกระบัง
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
69.61
69.61
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2025-01-31 00:00:00.0000000
0.00
ฝ่ายทะเีบยนดำเนินการพัฒนาประชาชน ตั้งแต่เดือน ต.ค. 2567 - ม.ค. 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-02-26 00:00:00.0000000
0.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-04-28 00:00:00.0000000
0.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน เมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
2025-02-25 00:00:00.0000000
0.00
สำนักงานเขตลาดกระบัง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.12 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 30.29 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.96
2025-03-25 00:00:00.0000000
0.00
สำนักงานเขตลาดกระบัง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 69.7 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 45.66 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.74
2025-04-25 00:00:00.0000000
69.61
สำนักงานเขตลาดกระบัง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 69.61 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 45.66 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.55
2025-01-25 00:00:00.0000000
0.00
สำนักงานเขตลาดกระบัง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.05 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 32.06 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 94.03
2025-05-26 00:00:00.0000000
0.00
ฝ่ายทะเบียนดำเนินการพัฒนาประชาชน เดือน พฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 100
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.