รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-3 of 3 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 66.29 | 66.29 |
- | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
- | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 100.00 | 466.00 | 466.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 20 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
2024-11-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 25 พ.ย. 67 มีผูัมาใช้บริการของสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ทั้งสิ้น 1024 ราย ดำเนินการแล้วเสร็จตามคำขอ 1024 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 |
2024-11-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 25 พ.ย. 67 มีผูัมาใช้บริการของสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ทั้งสิ้น 1024 ราย ดำเนินการแล้วเสร็จตามคำขอ 1024 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | |
2024-12-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รับคำร้องทั้งหมด 1,046เรื่อง คำขอที่ดำเนินการเสร็จแล้ว 1,046 เรื่อง |
2024-12-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | ประชาชนที่มาใช้บริการมีความพึงพอใจ ร้อยละ 100 | |
2025-01-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | สถิติเดือนธันวาคม 2567 - คำขอทั้งหมด 320 คำขอ - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 138 คำขอ - เกินระยะเวลาที่กำหนด 182 คำขอ - ดำเนินการแล้วเสร็จ 250 คำขอ - อยู่ระหว่างดำเนินการ 50 คำขอ - ยกเลิก/คืนคำขอ 50 คำขอ |
2025-01-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ทำการประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คของสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ |
2025-01-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | สถิติ BMA OSS เดือน ธ.ค. 67 – 22 ม.ค. 68 - คำขอทั้งหมด 320 คำขอ - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 138 คำขอ (ร้อยละ 43.13) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 182 คำขอ (ร้อยละ 56.88) สถิติ BMA Q และ BFC ร้อยละ 100 |
2025-02-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | สถิติ BMA OSS เดือน ธ.ค. 67 – 20 ก.พ.. 68 - คำขอทั้งหมด 398 คำขอ - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 166 คำขอ (ร้อยละ 41.71) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 232 คำขอ (ร้อยละ 58.29) สถิติ BMA Q และ BFC ร้อยละ 100 |
2025-02-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ทำการประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คของสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ |
2025-02-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | สถิติเดือน ธ.ค. 67 - ก.พ. 68 - คำขอทั้งหมด 419 คำขอ - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 184 คำขอ - เกินระยะเวลาที่กำหนด 235 คำขอ - ดำเนินการแล้วเสร็จ 365 คำขอ - อยู่ระหว่างดำเนินการ 26 คำขอ - ยกเลิก/คืนคำขอ 28 คำขอ |
2025-03-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง มีนาคม 2568 มีประชาชนประเมินความพึงพอใจระบบ Bma Oss ทั้งหมด 110 คน พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 81 คน คิดเป็นร้อยละ 73.64 |
2025-03-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | สถิติเดือน ธ.ค. 67 - มี.ค. 68 - คำขอทั้งหมด 1482 คำขอ - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 663 คำขอ - เกินระยะเวลาที่กำหนด 703 คำขอ - ดำเนินการแล้วเสร็จ 1366 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 48.54 |
2025-04-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์มีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนเมษายน 2568 จำนวนรวม 2004 คำขอ เสร็จสิ้น 1847 คำขอ ในเวลา 899 เกินเวลา 948 คิดเป็น 48.67 |
2025-04-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์มีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนเมษายน 2568 จำนวนรวม 2004 คำขอ เสร็จสิ้น 1847 คำขอ ในเวลา 899 เกินเวลา 948 คิดเป็น 48.67 |
2025-04-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือน ม.ค. - เมษายน 2568 มีผู้ประเมินทั้งสิ้น 134 คน มีผู้พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 100 คน คิดเป็น ร้อยละ 74.63 |
2025-01-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.46 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 44.69 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.23 | |
2025-02-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.43 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 50.14 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 78.73 | |
2025-03-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.91 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 50.68 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.15 | |
2025-04-25 00:00:00.0000000 | 66.29 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66.29 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 51.71 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.86 | |
2025-03-25 00:00:00.0000000 | 466.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์มีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 จำนวนรวม 466 คำขอ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
No results found. |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |