รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักงานเขตปทุมวัน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 92.90 | 116.13 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
2024-11-06 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 876 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 432 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 346 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 102 เรื่อง - ส่งต่อ 322 - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 11.64 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 11.64 = 88.36 |
2024-12-09 00:00:00.0000000 | 92.90 | ![]() | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 30 พ.ย. 2567 (เรื่องทั้งหมด 1816 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 1009 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 792 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 129 เรื่อง - ส่งต่อ 626 ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 7.10 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 7.10 = 92.90 |
2024-12-17 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | (4 ธ.ค. 67) นายอิทธิพล อิงประสาร ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน พร้อมด้วย ดร.นรเทพ ชูพูล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นายพิเศษ ยิ้มแย้ม หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ นายสราวุช สุขเจริญ หัวหน้าฝ่ายโยธา และเจ้าหน้าที่เขต ประชุมเร่งติดตามการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue เช่น ฝ่ายโยธา (งานซ่อมแซมถนน ติดตั้งไฟ ฝาท่อระบายน้ำ การควบคุมการก่อสร้าง ฯลฯ) และฝ่ายเทศกิจ (ขอทาน คนเร่ร่อน หาบเร่แผงลอย การตั้งร้านค้าบนฟุตบาท รถสามล้อ ฯลฯ) โดยให้เร่งดำเนินการเรื่องต่างๆ โดยเร็ว ณ ห้องประชุมผู้อำนวยการเขต ชั้น 8 สำนักงานเขตปทุมวัน |
2025-01-29 00:00:00.0000000 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 29 ม.ค. 2568 (เรื่องทั้งหมด 3680 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 2313 เรื่อง) - กำลังดำเนินการ 116 เรื่อง - ส่งต่อ 1140 ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 3.15 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 -3.15 = 96.85 | |
2025-02-21 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รับเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน ม.ค. 2568 = เรื่องทั้งหมด 992 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 2313 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 537 เรื่อง / ส่งต่อ 346 เรื่อง / สถานะอื่นๆ 23 เรื่อง / ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 8.66 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 -8.66 = 91.34 |
2025-03-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รับเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน ก.พ. 2568 = เรื่องทั้งหมด 1049 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 628 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 89 เรื่อง / ส่งต่อ 308 เรื่อง / สถานะอื่นๆ 23 เรื่อง / ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 8.48 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 8.48 = 91.52 |
2025-04-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน มี.ค. 2568 = เรื่องทั้งหมด 1453 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 990 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 37 เรื่อง / ส่งต่อ 363 เรื่อง / สถานะอื่นๆ 65 เรื่อง / ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.54 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 2.54 = 97.46 | |
2025-05-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน เม.ย. 2568 = เรื่องทั้งหมด 1164 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 640 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 102 เรื่อง / ส่งต่อ 399 เรื่อง / สถานะอื่นๆ 35 เรื่อง / ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 8.76 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 8.76 = 91.24 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
No results found. |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |