รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-11-25 00:00:00.00000000.00เดือนตุลาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% ขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,415 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,413 คน (ยกเลิก 2 คน) คิดเป็น 100%
2024-12-19 00:00:00.00000000.00เดือนพฤศจิกายน 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 4 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 4 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,237 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,237 คน คิดเป็น 100%
2024-12-20 00:00:00.00000000.00เดือนธันวาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 1 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 818 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 818 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 20 ธ.ค. 67)
2025-01-24 00:00:00.00000000.00วันที่ 21 ธันวาคม 2567 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1467 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1467 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 มกราคม 68)
2025-02-25 00:00:00.00000000.00วันที่ 25 มกราคม ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1467 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1467 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 68)
2025-03-25 00:00:00.00000000.00วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 3 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 3 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1235 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1235 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 68)
2025-04-23 00:00:00.00000000.00วันที่ 26 มีนาคม 2568 ถึงวันที่ 23 เมษายน 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 4 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 4 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,090 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,090 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 23 เมษายน 2568)
2025-02-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.99 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.06 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.92
2025-03-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.71 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 70.43 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91
2025-04-25 00:00:00.000000080.49สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.49 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 69.82 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.16
2025-01-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.93 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 69.95 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.91

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.