รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการให้บริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 0.00สำนักงานเขตบางเขนสำนักงานเขตบางเขน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0065.1665.16

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-30 00:00:00.00000000.00ประจำเดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 112 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 74 คำขอ คิดเป็น 66.07 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2,954 คำขอ จากทั้งหมด 3,516 คำขอ คิดเป็น 84.02 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 75.05 %
2024-12-30 00:00:00.00000000.00ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 147 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 91 คำขอ คิดเป็น 61.90 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 3,010 คำขอ จากทั้งหมด 3,409 คำขอ คิดเป็น 88.29 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 75.09 %
2024-12-30 00:00:00.00000000.00ประจำเดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 153 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 150 คำขอ คิดเป็น 98.03 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2,925 คำขอ จากทั้งหมด 2,964 คำขอ คิดเป็น 98.68% ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 98.36%
2025-01-25 00:00:00.00000000.00ประจำเดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 158 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 41 คำขอ คิดเป็น 25.95 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 3,630 คำขอ จากทั้งหมด 3,690 คำขอ คิดเป็น 98.37 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 62.16 %
2025-03-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.04 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค 68 คิดเป็นร้อยละ 41.63 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.46
2025-02-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.04 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 41.63 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.46
2025-03-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 65.24 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.82 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.66
2025-04-25 00:00:00.000000065.16สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 65.16 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.85 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.47
2025-01-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66.93 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 40.72 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.13

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.