หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก
0.00
สำนักงานเขตบางรัก
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
55.48
55.48
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-12-30 00:00:00.0000000
0.00
BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน คำขอ คิดเป็น % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ครั้ง จากทั้งหมด ครั้ง คิดเป็น %
2025-02-25 00:00:00.0000000
0.00
สำนักงานเขตบางรัก ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 54.11 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 28.1 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.12
2025-03-25 00:00:00.0000000
55.48
สำนักงานเขตบางรัก ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 55.48 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 29.69 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 81.27
2025-01-25 00:00:00.0000000
0.00
สำนักงานเขตบางรัก ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 52.54 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 25.97 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.11
2025-01-31 00:00:00.0000000
0.00
BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน คำขอ คิดเป็น % / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ครั้ง จากทั้งหมด ครั้ง คิดเป็น %
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.