รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการดำเนินการเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue0.00สำนักสิ่งแวดล้อมสำนักงานเลขานุการ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00179.73224.66
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00179.48224.35
-(not set)-80.00190.66238.33
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.007.44186.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 25 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-11-25 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 27 พ.ย. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 1,756 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1,156 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 65.83 แบ่งเป็นเรื่องร้องเรียนประเภท ฝุ่นควัน&กลิ่น&PM2.5 ความสะอาด ไฟฟ้า ต้นไม้ อาคารสถานที่ชำรุด ถนน เสนอแนะ ผิดกฎจราจร ทางเท้า สัตว์ ขอความช่วยเหลือ อุบัติเหตุ สายสื่อสาร
2024-11-25 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 27 พ.ย. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 1,756 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1,156 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 65.83 แบ่งเป็นเรื่องร้องเรียนประเภท ฝุ่นควัน&กลิ่น&PM2.5 ความสะอาด ไฟฟ้า ต้นไม้ อาคารสถานที่ชำรุด ถนน เสนอแนะ ผิดกฎจราจร ทางเท้า สัตว์ ขอความช่วยเหลือ อุบัติเหตุ สายสื่อสาร
2024-11-25 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 - 31 ต.ค. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 755 เรื่อง เดือนตุลาคมมีเรื่องคงค้างทั้งหมด จำนวน 168 เรื่อง เป็นเรื่องคงค้างตามตัวชี้วัด จำนวน 10 เรื่อง ประกอบด้วยเรื่องคงค้างประเภท ไฟฟ้า จำนวน 6 ทางเท้า จำนวน 4 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 - 27 พ.ย. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 918 เรื่อง เดือนพฤศจิกายนมีเรื่องคงค้างทั้งหมด จำนวน 431 เรื่อง เป็นเรื่องคงค้างตามตัวชี้วัด จำนวน 15 เรื่อง ประกอบด้วยเรื่องคงค้างประเภท ไฟฟ้า จำนวน 12 ทางเท้า จำนวน 3 เรื่อง
2024-11-25 00:00:00.00000000.00ผลความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา ประจำเดือนตุลาคม เท่ากับ 3.69
2024-11-27 00:00:00.00000000.00ผลความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา ประจำเดือนพฤศจิกายน เท่ากับ 4.19
2024-12-25 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 25 ธ.ค. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 1,205 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 657 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 54.25 แบ่งเป็นเรื่องร้องเรียนประเภท ฝุ่นควัน&กลิ่น&PM2.5 ความสะอาด ไฟฟ้า ต้นไม้ อาคารสถานที่ชำรุด ถนน เสนอแนะ ผิดกฎจราจร ทางเท้า สัตว์ ขอความช่วยเหลือ อุบัติเหตุ สายสื่อสาร
2024-12-25 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 25 ธ.ค. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 1,205 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 657 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 54.25 แบ่งเป็นเรื่องร้องเรียนประเภท ฝุ่นควัน&กลิ่น&PM2.5 ความสะอาด ไฟฟ้า ต้นไม้ อาคารสถานที่ชำรุด ถนน เสนอแนะ ผิดกฎจราจร ทางเท้า สัตว์ ขอความช่วยเหลือ อุบัติเหตุ สายสื่อสาร
2024-12-25 00:00:00.00000000.00ผลความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา ประจำเดือนธันวาคม เท่ากับ 3.75
2024-12-25 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 25 ธ.ค. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 1,205 เรื่อง คงค้างทั้งหมด จำนวน 548 เรื่อง เป็นเรื่องคงค้างตามตัวชี้วัด จำนวน 118 เรื่อง ประกอบด้วยเรื่องคงค้างประเภท ไฟฟ้า จำนวน 83 ทางเท้า จำนวน 35 เรื่อง
2025-01-23 00:00:00.00000000.00เรื่องคงค้างทั้งหมด จำนวน 5,235 เรื่อง เรื่องคงค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 4,902 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94
2025-01-23 00:00:00.00000000.00ผลความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา ประจำเดือนมกราคม 2568 เท่ากับ 3.72
2025-01-24 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 20,587 เรื่อง เรื่องร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไข 18,171 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 88
2025-01-24 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมด ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 18,867 เรื่อง เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 18,171 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96
2025-02-25 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 22,132 เรื่อง เรื่องร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไข 19,876 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90
2025-02-25 00:00:00.00000000.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมด ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 20,174 เรื่อง เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 19,876 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99
2025-02-25 00:00:00.00000000.00เรื่องคงค้างทั้งหมด จำนวน 5,255 เรื่อง เรื่องคงค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 5,536 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.9
2025-02-25 00:00:00.00000000.00ผลความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 เท่ากับ 3.72
2025-03-25 00:00:00.000000090.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 23,126 เรื่อง เรื่องร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไข 20,808 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90
2025-03-25 00:00:00.000000099.00เรื่องร้องเรียนทั้งหมด ไม่รวมเรื่องส่งต่อและเรื่องไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 21,088 เรื่อง เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 20,808 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99
2025-03-25 00:00:00.000000095.00เรื่องคงค้างทั้งหมด จำนวน 5,831 เรื่อง เรื่องคงค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 5,558 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.