รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00สำนักงานเขตทุ่งครุฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0089.1389.13

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-12-24 00:00:00.00000000.00การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน ... คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน .... คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... %
2024-12-24 00:00:00.00000000.00การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน ... คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน .... คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... %
2024-12-26 00:00:00.00000000.00การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน ... คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน .... คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... %
2025-02-25 00:00:00.00000000.00อยุ่ระหว่างรอการนำเข้า api ของการดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน วันที่ 26 มกราคม 2568 - 25 กุมภาพันธ์ 2568
2025-03-24 00:00:00.00000000.00อยุ่ระหว่างรอการนำเข้า api ของการดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ของเดือน มีนาคม
2025-02-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตทุ่งครุ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.7 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 81.14 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 96.26
2025-04-25 00:00:00.000000089.13สำนักงานเขตทุ่งครุ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 89.13 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 81.82 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 96.45
2025-03-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตทุ่งครุ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 89.24 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 82.25 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 96.23
2025-01-25 00:00:00.00000000.00สำนักงานเขตทุ่งครุ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 87.46 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 79.01 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 95.91

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.