รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง | สำนักงานเขตดอนเมือง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 63.82 | 63.82 |
- | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
2024-12-23 00:00:00.0000000 | 0.00 | กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2568 | |
2024-12-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือน ต.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 3104 ครั้ง จากทั้งหมด 3104 ครั้ง คิดเป็น 100% |
2024-12-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือน พ.ย. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 60 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 90 คำขอคิดเป็น 66.67% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2813 ครั้ง จากทั้งหมด 2813 ครั้ง คิดเป็น 100% |
2024-12-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือน ธ.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2062 ครั้ง จากทั้งหมด 2062 ครั้ง คิดเป็น 100% |
2025-01-22 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก | |
2025-01-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดอนเมือง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 16 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 17 คำขอ คิดเป็น 94.12% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567 - 21 มกราคม 2568) / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2365 ครั้ง จากทั้งหมด 2800 ครั้ง คิดเป็น 84.46% |
2025-02-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.94 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 18 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 25 คำขอคิดเป็น 72% และผลจากระบบ BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 87 ครั้ง จากทั้งหมด 99 ครั้ง คิดเป็น 87.88% |
2025-02-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก | |
2025-03-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก | |
2025-04-29 00:00:00.0000000 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ | |
2025-02-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.76 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 41.18 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.34 | |
2025-04-25 00:00:00.0000000 | 63.82 | สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.82 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 40.91 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.74 | |
2025-03-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 39.38 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.63 | |
2025-01-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.55 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.85 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.25 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
No results found. |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |