รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน0.00สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครกลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0072.6872.68

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2025-01-31 00:00:00.00000000.000
2025-02-21 00:00:00.00000000.00สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมกราคม ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 111,020 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 12,860 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 88,129 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 17,565 เรื่อง
2025-03-24 00:00:00.00000000.00สถิติการให้บริการประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 88,050 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,644 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 79,391 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 14,870 เรื่อง
2025-04-24 00:00:00.00000000.00สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมีนาคม ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 105,526 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,587 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 94,386 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 11,878 เรื่อง
2025-01-25 00:00:00.00000000.00ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.74 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.07 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.42
2025-02-25 00:00:00.00000000.00ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 73.38 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.39 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.37
2025-03-25 00:00:00.00000000.00ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.76 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.46
2025-04-25 00:00:00.000000072.68ภาพรวมของกรุงเทพมหานคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.68 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 56.72 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.63

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.