2025-02-03 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.53 |
2025-02-03 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 71.38 |
2025-02-03 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร
จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 69.93 |
2025-02-03 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.11 |
2025-03-20 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 65.80 |
2025-03-20 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 72.56 |
2025-03-20 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร
จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 64.94 |
2025-03-20 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.05 |
2025-04-21 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 47,484 เรื่อง ได้รับการแก้ไข จำนวน 31,815 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 67 |
2025-04-21 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 74.03 |
2025-04-21 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 66.49 |
2025-04-21 00:00:00.0000000 | 0.00 |  | ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา คิดเป็นร้อยละ 4.11 |