รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q (กคพ. สยป. และส่วนบริหารการทะเบียน สปท.) 0.00สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สปท. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Qระดับ5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-03-14 00:00:00.00000000.00- ประชาชนนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชนและงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 60 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด
2024-03-14 00:00:00.00000000.00ประชาชนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 65 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด
2024-03-14 00:00:00.00000000.00- ประชาชนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป จำนวน 4,252 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.648 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด 4,267 ราย
2024-03-14 00:00:00.00000000.00ประชาชนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 75 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด กลางปี ระดับ 4
2024-09-09 00:00:00.00000005.00- ประชาชนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 99.67 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด - มีรายงานผลการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ รายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.