รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน | 0.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,300.00 | 1,300.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
2024-06-17 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,560 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2024-03-26 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,482 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2024-08-26 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,899 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2024-09-27 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-25 กันยายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,733 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2023-12-04 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนตุลาคม 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนราษฏร/บัตร/ทะเบียนทั่วไป) ให้บริการทั้งสิ้น 5,309 ราย และทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2023-12-18 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนพฤศจิกายน 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนราษฏร/บัตร/ทะเบียนทั่วไป) ให้บริการทั้งสิ้น 4,128 ราย และทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2024-04-30 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมีนาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,670 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2024-02-19 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมกราคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,577 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2024-07-18 00:00:00.0000000 | 100.00 | ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมิถุนายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,746 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2023-12-01 00:00:00.0000000 | 100.00 | ขออนุมัติโครงการและรายละเอียดการดำเนินงาน และประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | |
2024-05-27 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนเมษายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 3,951 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2024-09-19 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนสิงหาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 5,045 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน | |
2024-01-10 00:00:00.0000000 | 100.00 | ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนธันวาคม 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 3,742 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
No results found. |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |