รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน0.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,300.001,300.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-06-17 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,560 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2024-03-26 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,482 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2024-08-26 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,899 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2024-09-27 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-25 กันยายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,733 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2023-12-04 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนตุลาคม 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนราษฏร/บัตร/ทะเบียนทั่วไป) ให้บริการทั้งสิ้น 5,309 ราย และทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2023-12-18 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนพฤศจิกายน 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนราษฏร/บัตร/ทะเบียนทั่วไป) ให้บริการทั้งสิ้น 4,128 ราย และทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2024-04-30 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมีนาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,670 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2024-02-19 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมกราคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,577 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2024-07-18 00:00:00.0000000100.00ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมิถุนายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,746 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2023-12-01 00:00:00.0000000100.00ขออนุมัติโครงการและรายละเอียดการดำเนินงาน และประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน
2024-05-27 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนเมษายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 3,951 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2024-09-19 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนสิงหาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 5,045 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
2024-01-10 00:00:00.0000000100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนธันวาคม 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 3,742 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.