รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)57,850,000.00สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-3 of 3 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุดระดับ5.005.00100.00
-(not set)-1.001.00100.00
-OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ)ร้อยละ1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-18 of 18 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-02-13 00:00:00.00000005.00เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถามระหว่าง 24 - 31 ม.ค.67 ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 652 ราย ความพึงพอใจ 3.51 ขึ้นไป จำนวน 524 ราย คิดเป็นร้อยละ 80.37
2024-05-09 00:00:00.00000000.00วัดระดับความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่ผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ครั้งที่ 1 เดือนมกราคม 2567 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด = 652 ราย จำนวนผู้ที่มีความพึงพอใจโดยรวมตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป = 524 ราย (524/652) * 100 คิดเป็นร้อยละ 80.37 และ ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2567
2024-06-05 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างรวบรวมและจัดทำสรุปข้อมูลตามระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร
2024-06-05 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างรวบรวมและจัดทำสรุปข้อมูลตามระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร
2024-06-05 00:00:00.00000000.00อยู่ระหว่างรวบรวมและจัดทำสรุปข้อมูลตามระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร
2024-06-21 00:00:00.00000000.00เตรียมความพร้อมของแบบสอบถาม
2024-06-21 00:00:00.00000001.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ
2024-06-26 00:00:00.000000081.588623*100/10571
2024-07-15 00:00:00.00000000.00นำแบบสอบถามเข้าสู่ระบบ เพื่อสำรวจความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่
2024-07-19 00:00:00.00000000.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ
2024-07-19 00:00:00.00000000.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
2024-08-26 00:00:00.00000000.00จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด = 957 ราย จำนวนผู้ที่มีความพึงพอใจโดยรวมตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป = 775 ราย (775/957) * 100 คิดเป็นร้อยละ 80.98
2024-08-26 00:00:00.00000000.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
2024-08-26 00:00:00.00000000.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ
2024-08-27 00:00:00.000000076.59ข้อมูลจากระบบ BMA Data Warehouse เดือน ก.ค. 67 แล้วเสร็จ 9,291 เรื่อง ทันกำหนด 7,116 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 76.59 (7,116*100/9,291)
2024-09-16 00:00:00.00000000.00เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถามระหว่าง 1 - 31 ส.ค.67 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด = 957 ราย จำนวนผู้ที่มีความพึงพอใจโดยรวมตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป = 775 ราย (775/957) * 100 คิดเป็นร้อยละ 80.98
2024-09-16 00:00:00.00000000.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
2024-09-16 00:00:00.00000000.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.