หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมสนับสนุนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมสนับสนุนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ
0.00
สำนักงานเขตมีนบุรี
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว
ระดับ
20.00
22.76
113.80
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-03-28 00:00:00.0000000
3.22
ผลการดำเนินงาน 2 ต.ค. 66 - 27 มี.ค. 67 จำนวนผู้มารับบริการทั้งหมด BFC+OSS คือ 1,399 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ OSS จำนวน 45 คำขอ ผลการดำเนินการ 3.22% (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
2024-04-25 00:00:00.0000000
0.00
ผลการดำเนินงาน 28 มี.ค. 66 - 25 เม.ย. 67 จำนวนผู้มารับบริการทั้งหมด BFC+ Online ทั้งหมด 263 คำขอ BFC จำนวน 239 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 24 คำขอ ผลการดำเนินการ ..... % (อยู่ระหว่างคำนวณผลการดำเนินการ) (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
2024-05-23 00:00:00.0000000
2.35
1.ผลการดำเนินงาน 27 เมษายน 2567 - 23 พฤษภาคม 67 จำนวนผู้มารับบริการทั้งหมด BFC+ Online ทั้งหมด 305 คำขอ BFC จำนวน 263 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 42 คำขอ (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) 2.ยอดคำขอฯ ทั้งหมด ของสำนักงานเขตมีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2566 - วันที่ 23 พฤษาภคม 2567 จำนวน 1,975 ราย แบ่งเป็น คำขอ BFC จำนวน 1,865 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 110 คำขอ ดำเนินการ 5.57 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
2024-07-04 00:00:00.0000000
3.74
ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 4 กรกฎาคม 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 2,408 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 231 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 9.31 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
2024-07-26 00:00:00.0000000
1.67
ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 23 กรกฎาคม 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 2,496 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 274 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 10.98 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
2024-08-26 00:00:00.0000000
5.18
ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 26 สิงหาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 2,797 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 452 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 16.16 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
2024-09-25 00:00:00.0000000
6.20
ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 25 กันยายน 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 3,269 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 731 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 22.36 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
2024-09-30 00:00:00.0000000
0.40
ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 3,326 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 757 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 22.76 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.