1 | (J กงต.) จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามจากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | (not set) | 547.00 | จำนวนคน
: 0.00% | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนรวมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 547.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | (J กงต.) จำนวนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | (not set) | 1.00 | จำนวนระบบ
: 0.00% | กิจกรรมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | (not set) | 0.00 | จำนวนฉบับ
: 0.00% | กิจกรรมการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่ | (not set) | 0.00 | จำนวนฉบับ
: 0.00% | กิจกรรมสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่ | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | (not set) | 0.00 | จำนวนฉบับ
: 0.00% | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย | (not set) | 0.00 | จำนวนฉบับ
: 0.00% | กิจกรรมสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | (not set) | 65.00 | คน
: 0.00% | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพ ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 62.00 | 3.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | J กงต. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จในการวิเคราะห์ผลดำเนินการตามข้อเสนอแนะของผู้ตรวจราชการสูงในการ
ตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ระดับสำนักงานเขต
| 5.00 | 5.00 | ระดับ
: 100.00% | กิจกรรมวิเคราะห์ผลดำเนินการตามข้อเสนอแนะของผู้ตรวจราชการสูงในการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ระดับสำนักงานเขต | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 1.00 | 2.00 |
9 | J กงต. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 5.00 | ระดับ
: 100.00% | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
10 | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | (not set) | 0.00 | ฉบับ
: 0.00% | กิจกรรมการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงาน ให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือปฏิบัติงาน ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | (not set) | 0.00 | ระดับ
: 0.00% | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | 0.00 | หน่วยงาน
: 0.00% | กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | (not set) | 0.00 | ร้อยละ
: 0.00% | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
16 | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | 5.00 | 100.00 | ระดับ
: 2,000.00% | กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 100.00 | 0.00 | 20.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 10.00 | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 20.00 | 20.00 |
17 | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 99.00 | ร้อยละ
: 99.00% | กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 0.00 | 12.00 | 6.00 | 8.00 | 6.00 | 6.00 | 7.00 | 6.00 | 7.00 | 8.00 | 22.00 | 11.00 |
18 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | โครงการสัมมนาเพื่อจัดทำร่างแผนการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 100.00 | 0.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 3.00 | 26.00 | 40.00 | 10.00 |