1 | (J สปส.) จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ | (not set) | 4.00 | ย่าน
: 0.00% | ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์ | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 4.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | (J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ | (not set) | 10.00 | ร้อยละ
: 0.00% | เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | (J สปส.) ร้อยละความสำเร็จของกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ | (not set) | 50.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | J สปส.(1.1.1) ร้อยละความสำเร็จในการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/Off-Line Communication Space) | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | โครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 20.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 20.00 |
5 | KPI 5.2.3.1 : ชุดข้อมูลการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (7 ยุทธศาสตร์) | 7.00 | 85.00 | ชุดข้อมูล
: 1,214.29% | โครงการสร้างการรับรู้ตามยุทธศาสตร์การพัฒนา กทม.แผนงานบริหารงาน กทม. | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 23.00 | 40.00 | 0.00 | 21.00 | 1.00 |
6 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | (not set) | 0.00 | ระดับ
: 0.00% | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | (not set) | 100.00 | ร้อยละ
: 0.00% | ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | 1.00 | หน่วยงาน
: 0.00% | การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และการรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | (not set) | 150.00 | ร้อยละ
: 0.00% | การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 20.00 | 20.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | 5.00 | 100.00 | ระดับ
: 2,000.00% | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 60.00 | 20.00 | 10.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 |
13 | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 81.50 | ร้อยละ
: 81.50% | การเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 41.50 |
14 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 320.00 | ร้อยละ
: 320.00% | จ้างเหมาตรวจสอบ รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลในสื่อออนไลน์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |
15 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 320.00 | ร้อยละ
: 320.00% | สื่อสารภารกิจของกรุงเทพมหานคร (ป้ายและเอกสารสิ่งพิมพ์) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |
16 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 320.00 | ร้อยละ
: 320.00% | สำรวจสื่อประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 45.00 | 20.00 | 30.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |