1 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
| OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน ( 100.00% ) | 4.00 | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ ( 75.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 75.00 | 6,230,000.00 |
2 | 1. เดินทางดี | 1.1 เดินได้ เดินดี | 035 : นำร่อง covered walkway หลังคาทางเดินกันเปียกกันร้อนในจุดเชื่อมต่อ
| OKR 1.1.10 Skywalk ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จค่าเป้าหมาย 1 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | งานบำรุงรักษาSky Walk บางนา-อุดมสุข, ท่าเรือบางหว้า ( 70.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 70.00 | 9,000,000.00 |
3 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง ( 18.87% ) | 50.00 | จำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 0.00 |
4 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signalingค่าเป้าหมาย 50 แยก ( 0.00% ) | 0.00 | ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก ( 68.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 68.00 | 125,062,000.00 |
5 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signalingค่าเป้าหมาย 50 แยก ( 0.00% ) | 0.00 | ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive ( 70.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 70.00 | 49,005,000.00 |
6 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.04 ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน) ( 100.00% ) | 100.00 | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1
( 20.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 20.00 | 194,600,000.00 |
7 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.06 ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้า และจอดรถในที่ห้ามจอดค่าเป้าหมาย 100 จุด ( 100.00% ) | 100.00 | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 11,640,000.00 |
8 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร
024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
| OKR 1.2.07 ติดตั้งสถานี EV charging stationค่าเป้าหมาย 45 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร ( 50.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 50.00 | 0.00 |
9 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 022 : ลดรถ ลดติด ด้วยจอดแล้วจร
| OKR 1.2.09 ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจร ของภาคเอกชน จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชน ฯลฯ ค่าเป้าหมาย 1 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจรตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว ( 0.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | 0.00 |
10 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 090 : ปลูกฝังจิตสำนึก ส่งเสริมการสร้างระเบียบ กวดขันวินัยจราจรอย่างเข้มงวด
| OKR 1.2.10 จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)ค่าเป้าหมาย 18 แห่ง ( 555.56% ) | 100.00 | ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 10,000,000.00 |
11 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 090 : ปลูกฝังจิตสำนึก ส่งเสริมการสร้างระเบียบ กวดขันวินัยจราจรอย่างเข้มงวด
| OKR 1.2.11 จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning)ค่าเป้าหมาย 2000 คน ( 5.00% ) | 100.00 | ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 10,000,000.00 |
12 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| 4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม. ( 3.60% ) | 18.00 | กิจกรรมพัฒนาทางเดินและทางจักรยาน ( 90.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 90.00 | 0.00 |
13 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.01 เพิ่มเส้นทาง BMA Feederค่าเป้าหมาย 1 เส้นทาง ( 100.00% ) | 1.00 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 -
2567) ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 13,731,777.00 |
14 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน) ( 0.00% ) | 0.00 | การบริการจัดการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) ( 50.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 50.00 | 142,500,000.00 |
15 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน) ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) ( 16.67% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 16.67 | 116,733,000.00 |
16 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน) ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการปรับปรุงระบบความปลอดภัยในช่องทางเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 15,285,000.00 |
17 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า ( 0.00% ) | 0.00 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือราชินี (ซอยท่าข้าม) เขตพระนคร ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 2,970,000.00 |
18 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า ( 0.00% ) | 0.00 | บำรุงรักษาและซ่อมแซมท่าเทียบเรือคลองผดุงกรุงเกษม จำนวน 11 ท่า ( 50.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 50.00 | 2,600,000.00 |
19 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า ( 0.00% ) | 0.00 | บำรุงรักษาและซ่อมแซมท่าเทียบเรือคลองภาษีเจริญ จำนวน 24 ท่า ( 37.50% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 37.50 | 1,900,000.00 |
20 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า ( 0.00% ) | 0.00 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองพระโขนงและคลองประเวศบุรีรมย์ 3 ท่า ( 5.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 5.00 | 9,500,000.00 |
21 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า ( 0.00% ) | 0.00 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือราชินี (ซอยท่าข้าม) เขตพระนคร ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 2,970,000.00 |
22 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า ( 0.00% ) | 0.00 | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบส่วนต่อขยาย 2 ท่า ( 15.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 15.00 | 8,400,000.00 |
23 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.05 บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียวค่าเป้าหมาย 15 บาท ( 1,465,941,120.00% ) | 219,891,168.00 | ค่าใช้จ่ายโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปาาการ ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 460,000,000.00 |
24 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.07 จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวกค่าเป้าหมาย 2 ย่าน ( 50.00% ) | 1.00 | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ ( 75.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 75.00 | 6,230,000.00 |
25 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.08 จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยานค่าเป้าหมาย 2 เส้นทาง ( 3,000.00% ) | 60.00 | กิจกรรมพัฒนาทางเดินและทางจักรยาน ( 90.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 90.00 | 0.00 |
26 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.09 สนับสนุน เปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharingค่าเป้าหมาย 2000 คัน ( 5.00% ) | 100.00 | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน : โครงการจักรยานสาธารณะกรุงเทพมหานคร Bike Sharing ( 35.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 35.00 | 0.00 |
27 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย ( 60.00% ) | 90.00 | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ( 30.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 30.00 | 11,300,000.00 |
28 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย ( 60.00% ) | 90.00 | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ ( 30.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 30.00 | 5,500,000.00 |
29 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย ( 60.00% ) | 90.00 | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง ( 30.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 30.00 | 6,480,000.00 |
30 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย ( 63.33% ) | 95.00 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง 17 หลัง ( 31.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 31.00 | 4,895,000.00 |
31 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย ( 60.00% ) | 90.00 | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ และกลุ่มกรุงธนใต้ ( 30.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 30.00 | 6,000,000.00 |
32 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย ( 60.00% ) | 90.00 | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ ( 30.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 30.00 | 5,490,000.00 |
33 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง ( 5.00% ) | 5.00 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ จำนวน 21 หลัง ( 25.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 25.00 | 5,319,000.00 |
34 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง ( 9.00% ) | 9.00 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก จำนวน 9 หลัง ( 40.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 40.00 | 2,217,000.00 |
35 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง ( 5.00% ) | 5.00 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนใต้ จำนวน 7 หลัง ( 21.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 21.00 | 2,005,000.00 |
36 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง ( 12.00% ) | 12.00 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ จำนวน 20 หลัง ( 23.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 23.00 | 5,431,000.00 |
37 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง ( 0.00% ) | 0.00 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง จำนวน 22 หลัง ( 25.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 25.00 | 5,556,000.00 |
38 | 1. เดินทางดี | 1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | 003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว
005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ
006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย
008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด
014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย
016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย
105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง
207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
| OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง ( 10.00% ) | 10.00 | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ จำนวน 10 หลัง ( 28.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 28.00 | 2,715,000.00 |
39 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 227 : ลดจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| 11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07ค่าเป้าหมาย 125 แห่ง ( 100.00% ) | 125.00 | การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 0.00 |
40 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 075 : ขอดูภาพจากกล้อง CCTV ออนไลน์ได้สะดวกรวดเร็ว
076 : ยกระดับคุณภาพกล้องวงจรปิด ป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก
| OKR 2.1.03 จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น ค่าเป้าหมาย 2000 กล้อง ( 3.50% ) | 70.00 | ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)
พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้
( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 27,978,500.00 |
41 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 075 : ขอดูภาพจากกล้อง CCTV ออนไลน์ได้สะดวกรวดเร็ว
076 : ยกระดับคุณภาพกล้องวงจรปิด ป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก
| OKR 2.1.04 จำนวนผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ต่อจำนวนผู้ยื่นขอคัดลอกภาพทั้งหมดค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 725.78% ) | 362.89 | ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายและศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 105,700,000.00 |
42 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 075 : ขอดูภาพจากกล้อง CCTV ออนไลน์ได้สะดวกรวดเร็ว
076 : ยกระดับคุณภาพกล้องวงจรปิด ป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก
| OKR 2.1.05 จำนวนผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมงค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 826.68% ) | 413.34 | ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายและศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 105,700,000.00 |
43 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 227 : ลดจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| OKR 2.1.08 ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ. 2566)ค่าเป้าหมาย 12 ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | ระบบบริหารจัดการความปลอดภัยทางถนน ( 0.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | 0.00 |
44 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 227 : ลดจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| OKR 2.1.09 ประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)ค่าเป้าหมาย 500 กิโลเมตร ( 100.00% ) | 500.00 | โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 19,995,000.00 |
45 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 227 : ลดจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| OKR 2.1.10 คัดเลือกถนนนำร่องเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)ค่าเป้าหมาย 50 กิโลเมตร ( 100.00% ) | 50.00 | โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 19,995,000.00 |
46 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.11 ทาสีทางม้าลายซีดจาง (สีขาว)ค่าเป้าหมาย 500 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติกพื้นที่พระนครเหนือ ( 75.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 75.00 | 60,000,000.00 |
47 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.11 ทาสีทางม้าลายซีดจาง (สีขาว)ค่าเป้าหมาย 500 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติกพื้นที่พระนครใต้ ( 90.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 90.00 | 47,900,000.00 |
48 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.12 ทาสีโคลด์พลาสติก (แดง)ค่าเป้าหมาย 100 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่พระนครเหนือ ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 40,000,000.00 |
49 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.12 ทาสีโคลด์พลาสติก (แดง)ค่าเป้าหมาย 100 แห่ง ( 70.00% ) | 70.00 | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่ธนบุรี ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 17,490,000.00 |
50 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.12 ทาสีโคลด์พลาสติก (แดง)ค่าเป้าหมาย 100 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่พระนครใต้ ( 90.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 90.00 | 60,000,000.00 |
51 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่มค่าเป้าหมาย 10 แห่ง ( 100.00% ) | 10.00 | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 20,212,000.00 |
52 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่มค่าเป้าหมาย 10 แห่ง ( 100.00% ) | 10.00 | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 20,838,000.00 |
53 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.14 ติดตั้งไฟกะพริบเตือนทางข้ามค่าเป้าหมาย 100 แห่ง ( 100.00% ) | 100.00 | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 11,964,000.00 |
54 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.15 ติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานครค่าเป้าหมาย 20 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2 ( 0.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | 0.00 |
55 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.16 ติดตั้งกล้อง CCTV บริเวณทางม้าลาย ค่าเป้าหมาย 100 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางข้าม (ม้าลาย) ระยะที่ 1 ( 0.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | 0.00 |
56 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร
089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
| OKR 2.1.17 จัดหาระบบการวิเคราะห์วีดีโอที่ขับเคลื่อน ด้วย AIค่าเป้าหมาย 100 จำนวนสิทธิการใช้งาน ( 155.00% ) | 155.00 | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งระบบตรวจจับการขับขี่รถจักรยานยนต์บนบาทวิถี ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 17,670,000.00 |
57 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 091 : ลดความเร็ว ลดความเสี่ยง ในย่านชุมชนและถนนสายรอง
| OKR 2.1.18 จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาลค่าเป้าหมาย 0 จุด การดำเนินการ* ( 0.00% ) | 0.00 | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่พระนครใต้ ( 90.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 90.00 | 60,000,000.00 |
58 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 091 : ลดความเร็ว ลดความเสี่ยง ในย่านชุมชนและถนนสายรอง
| OKR 2.1.18 จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาลค่าเป้าหมาย 0 จุด การดำเนินการ* ( 0.00% ) | 0.00 | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่พระนครเหนือ ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 40,000,000.00 |
59 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 091 : ลดความเร็ว ลดความเสี่ยง ในย่านชุมชนและถนนสายรอง
| OKR 2.1.18 จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาลค่าเป้าหมาย 0 จุด การดำเนินการ* ( 0.00% ) | 100.00 | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่ธนบุรี ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 17,490,000.00 |
60 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 034 : ลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณ Low Emission Zone
| OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder ค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle bus) เส้นทางในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ( 60.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 60.00 | 6,246,000.00 |
61 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 034 : ลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณ Low Emission Zone
| OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder ค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง ( 25.00% ) | 1.00 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 -
2567) ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 13,731,777.00 |
62 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 034 : ลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณ Low Emission Zone
| OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder ค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง ( 25.00% ) | 1.00 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางดินแดง -BTS สนาม เป้า ดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 15,560,001.00 |
63 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 157 : คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)
| OKR 4.2.25 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feederค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง ( 25.00% ) | 1.00 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 -
2567) ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 13,731,777.00 |
64 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 157 : คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)
| OKR 4.2.25 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feederค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง ( 25.00% ) | 1.00 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางดินแดง -BTS สนาม เป้า ดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 15,560,001.00 |
65 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
| OKR 4.2.36 ติดตั้งสถานี EV Charging Station (KPI 2.10.4)ค่าเป้าหมาย 45 จุด ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร ( 50.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 50.00 | 0.00 |
66 | 9. บริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 999 : ไม่สอดคล้อง
| องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 5.20 | กิจกรรมความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว ( 5.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 5.00 | 0.00 |
67 | 9. บริหารจัดการดี | 9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 999 : ไม่สอดคล้อง
| องค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.13 | ติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของสำนักการจราจรและขนส่ง ( 0.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | 3,170,866,715.00 |