1 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน (** ค่าเฉลี่ย **) |  | - ( 0% ) | 0.00 | 0.09 | 0.00 |
2 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน (** ค่าเฉลี่ย **) |  | ปรับปรุงซอยเจริญนคร 48 จากถนนเจริญนครถึงบ้านเลขที่ 217 ( 0% ) | 0.00 | 0.14 | 0.00 |
3 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน (** ค่าเฉลี่ย **) |  | - ( 0% ) | 0.00 | 0.17 | 0.00 |
4 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน (** ค่าเฉลี่ย **) |  | - ( 0% ) | 0.00 | 0.20 | 0.00 |
5 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน (** ค่าเฉลี่ย **) |  | ปรับปรุงซอยวัดหิรัญรูจี จากถนนอินทรพิทักษ์ถึงบ้านเลขที่ 249 ( 0% ) | 0.00 | 0.17 | 0.00 |
6 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน (** ค่าเฉลี่ย **) |  | - ( 0% ) | 0.00 | 0.14 | 0.00 |
7 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน (** ค่าเฉลี่ย **) |  | ปรับปรุงซอยอรุณอมรินทร์ 3 จากถนนอรุณอมรินทร์ถึงบ้านเลขที่ 88/1 ( 0% ) | 0.00 | 0.14 | 0.00 |
8 | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน (** ค่าเฉลี่ย **) |  | ปรับปรุงซอยอรุณอมรินทร์ 4 จากถนนอรุณอมรินทร์ถึงถนนพญาไม้ ( 0% ) | 0.00 | 0.14 | 0.00 |