Showing 1-28 of 28 items.

เป้าหมายตาม Policy Mapping ปีงบประมาณ 2569::

#28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER_OKRKEY RESULT (2569)หน่วยนับค่าเป้าหมายฯ (69)หน่วยงาน HostActions
เศรษฐกิจดี
1ปักหมุดสร้างเมืองดึงดูดการลงทุนระดับโลก7.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จความคืบหน้าในการพัฒนาการชำระค่าธรรมเนียมพาณิชย์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ร้อยละ100สำนักการคลัง
27.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จความคืบหน้าในการให้บริการศูนย์ข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกทม.ร้อยละ100สำนักการคลัง
37.4.1 ร้อยละของรายการธุรกรรม (Transaction) ที่ศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat) ด้าเนินการให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้ส้าเร็จร้อยละความสำเร็จในการจัดทำแผนบูรณาการข้อเสนอของคณะกรรมการ (กรอ.กทม.) เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจร้อยละ100สำนักการคลัง
4เพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือ พัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ แห่ง (จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (HawkerCenter))จุด70 (สะสม)สำนักเทศกิจ
57.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานจำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมันและจุดซักล้างรวมจุด86สำนักเทศกิจ
67.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 469 จุด (นอกจุดผ่อนผัน)(not set)48สำนักเทศกิจ
77.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐานผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด จำนวน 86 จุด (ในจุดผ่อนผัน)ครั้ง/จุด/ปี48สำนักเทศกิจ
8เพิ่มโอกาสตลาดแรงงาน ฝึกอาชีพคนเมือง7.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนผู้สูงอายุที่ได้รับการจ้างงานโดยหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครคน700สำนักพัฒนาสังคม
97.1.1 อัตราการว่างงานลดลงจำนวนหลักสูตรฝึกอาชีพที่พัฒนาร่วมกับผู้ประกอบการและมีตำแหน่งงานรองรับเพิ่มขึ้นหลักสูตร5สำนักพัฒนาสังคม
107.1.1 อัตราการว่างงานลดลงผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของ กทม. (ไม่ซ้ำราย)คน200สำนักการคลัง
117.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละการลาออกของคนพิการไม่เกินที่กำหนด (นับผู้พิการที่อยู่ในตำแหน่งจนครบ 1 ปี)ร้อยละ15สำนักพัฒนาสังคม
127.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.ร้อยละ1สำนักพัฒนาสังคม
137.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของผู้จบการอบรมวิชาชีพเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาร้อยละ10สำนักพัฒนาสังคม
147.1.1 อัตราการว่างงานลดลงร้อยละของผู้ที่ได้งานทำ/ประกอบอาชีพหลังจบการอบรมวิชาชีพร้อยละ80สำนักพัฒนาสังคม
15ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนชุมชนปลูกผักปลอดสารพิษเพิ่มขึ้น (not set)100สำนักพัฒนาสังคม
167.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ Farmer Market ที่มีการจัดเป็นประจำและต่อเนื่องแห่ง102สำนักพัฒนาสังคม
177.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าร้อยละ10สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
187.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนป้ายท่องเที่ยวที่ได้รับการพัฒนาใหม่ (สะสม)ป้าย300สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
197.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนผลิตภัณฑ์ MIB (ยอดสะสม)ผลิตภัณฑ์120สำนักพัฒนาสังคม
207.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนแผงค้าที่อยู่ในตลาดของ กทม. ขายผ่านออนไลน์แผงค้า4,000 (สะสม)กรุงเทพมหานคร
217.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง (ยอดสะสม)ย่าน50สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
227.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนรายการสินค้าทางการเกษตรที่ผ่านมาตรฐาน Bangkok G(not set)300สำนักพัฒนาสังคม
237.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นจำนวนสินค้า Bangkok Brand สินค้า MIB และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นผลิตภัณฑ์300สำนักพัฒนาสังคม
247.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นยอดจำหน่ายของจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา(not set)20สำนักพัฒนาสังคม
257.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพิ่มขึ้น(not set)10สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
267.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของกิจกรรมที่องค์กร/ภาคีเครือข่ายจัดร่วมกับกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้นร้อยละ10สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
277.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้นร้อยละ20สำนักพัฒนาสังคม
287.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้นรายได้ของผู้ค้าที่อยู่ในตลาดของ กทม. ที่เกิดจากการขายออนไลน์บาท200,000กรุงเทพมหานคร