1 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียน ป.3 - ป.5 ที่ผ่านการทดสอบการเอาตัวรอดจากการจมน้ำ เช่น การประเมินแหล่งน้ำการลอยตัวการว่ายไปข้างหน้า ฯลฯ | 100 ร้อยละ | โครงการเล่นน้ำได้ว่ายน้ำเป็น | สำนักงานเขตดุสิต | 985,200.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียน ป.3 - ป.5 ที่ผ่านการทดสอบการเอาตัวรอดจากการจมน้ำ เช่น การประเมินแหล่งน้ำการลอยตัวการว่ายไปข้างหน้า ฯลฯ | 100 ร้อยละ | เล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น | สำนักงานเขตประเวศ | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเอง | ร้อยละของนักเรียน ป.3 - ป.5 ที่ผ่านการทดสอบการเอาตัวรอดจากการจมน้ำ เช่น การประเมินแหล่งน้ำการลอยตัวการว่ายไปข้างหน้า ฯลฯ | 100 ร้อยละ | โครงการเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น | สำนักงานเขตพระโขนง | 498,400.00 | | (not set) | (not set) | |