1 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | โครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | สำนักงานเขตบางเขน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | เก็บซากรถยนต์ | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งที่สาธารณะ | สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | | (not set) | (not set) | |
4 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ | 70 ร้อยละ | การประกาศลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น | สำนักการโยธา | 0.00 | | 1=แผนฯ กทม. | 1=แผนฯ กทม. | |
5 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | การผายปากถนนซอยสุขุมวิท 64
| สำนักงานเขตพระโขนง | 1,000,000.00 | | (not set) | (not set) | |
6 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน, ผายปากซอย, จุดกลับรถ, สะพานข้ามแยก, อุโมงค์) | 5 จุด | ปรับปรุงซอยรามคำแหง 118 แยก 46-1, 46-3, 46-5, 46-7, 46-9, 46-11, 46-13, 46-15 และ 46-17 | สำนักงานเขตสะพานสูง | 33,005,000.00 | | (not set) | (not set) | |