หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 84 จากปากซอยถึงบ้านเลขที่ 39/26
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 84 จากปากซอยถึงบ้านเลขที่ 39/26
11,397,000.00
สำนักงานเขตดอนเมือง
ฝ่ายโยธา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
5.00
5.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
04-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างรายงานผลการรับฟังความคิดเห็นร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคา ก่อสร้างด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์
26-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสารผู้เสนอราคา
11-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างรออนุมัติเงินประจำงวด
19-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างรออนุมัติเงินประจำงวด
24-01-2025
0.00
สัญญาเลขที่ 8/68 ลงวันที่ 26 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา วันที่ 24 มิถุนายน 2568 (180 วัน) ผู้รับจ้าง บริษัท เสริฐการโยธา จำกัด วงเงินจ้าง 9,459,330 บาท อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา ได้ 2% -ขนวัสดุเข้าหน้างาน
24-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -ติดอุปสรรคแนวท่อประปากีดขวาง
21-03-2025
5.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -ทุบรื้อผิวทาง
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
10.00
10.00
01-10-2024
31-12-2024
2
ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณ
10.00
20.00
01-10-2024
31-12-2024
3
ดำเนินการตามสัญญาจ้าง
60.00
80.00
01-01-2025
30-06-2025
4
ตรวจรับงานและรายงานผล
20.00
100.00
01-06-2025
30-06-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
04-11-2024
10.00
(not set)