รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว0.00สำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ100.00525.00525.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
29-11-20240.000
20-12-20240.00ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 115 คำขอ ฝ่ายโยธา 3 คำขอ รวม 118 คำขอ
20-01-20250.00ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 477 คำขอ ฝ่ายโยธา 8 คำขอ รวม 485 คำขอ (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 - 20 มกราคม 2568)
18-02-20250.00ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 583 คำขอ ฝ่ายโยธา 37 คำขอ รวม 620 คำขอ (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 – 18 กุมภาพันธ์ 2568)
25-03-2025525.00สำนักงานเขตตลิ่งชันมีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 จำนวนรวม 525 คำขอ
21-03-20250.00ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล 675 คำขอ ฝ่ายโยธา 54 คำขอ รวม 729 คำขอ (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 – 20 มีนาคม 2568)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.005.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0020.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0010.0001-12-002431-12-0024
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0015.0001-01-002531-01-0025
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0030.0001-02-202529-02-2024
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0040.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0050.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0060.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0070.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0080.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0090.0001-08-202531-08-2025
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20245.00(not set)
Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :12437192119301940195019601970198019902000201020202025ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา)ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา)ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา)ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา)ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา)ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา)ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯHighcharts.com