รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ในระบบบริหารจัดการค่าธรรมเนียมการให้บริการในการจัดการมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเขตบางแคฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารจำนวนรายการบ้าน1,280.005,640.00440.63

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
19-11-20240.00เดือน ธันวาคม ดำเนินการนําเข้าข้อมูลรายการบ้านที่ไม่มีค่าพิกัดอาคาร จำนวน 100 รายการ
05-11-20240.00รอผลการตรวจสอบจากทะเบียนราษฎร์
21-01-20250.00เดือน มกราคม ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านที่ไม่มีค่าพิกัดอาคาร ประจำเดือนธันวาคม จำนวน 300 รายการ
04-02-20250.00รายงานสรุปข้อมูลบ้าน ณ 3 ก.พ. 68 สำนักงานเขตบางแค เขตบางแค จำนวนบ้านทั้งหมด 103,149 หลังคาเรือน มีเลขประจำบ้าน 102,548 หลังคาเรือน ไม่มีเลขประจำบ้าน 757 หลังคาเรือน ลงพิกัดแล้ว 42,453 หลังคาเรือน ยังไม่ลงพิกัด 60,852 หลังคาเรือน ประสงค์คัดแยก 20,593 หลังคาเรือน ไม่ประสงค์คัดแยก 125 หลังคาเรือน ยังไม่มีสถานะการคัดแยก 82,587 หลังคาเรือน
26-02-20250.00เดือน ก.พ. 68 ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านที่ไม่มีค่าพิกัดอาคารเรียบร้อยแล้ว ลงพิกัดแล้ว 42,453 รายการบ้าน
25-03-20250.00เดือน มี.ค. 68 ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านที่ไม่มีค่าพิกัดอาคารเรียบร้อยแล้ว ลงพิกัดแล้ว 43,790 รายการบ้าน
25-02-20250.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
25-03-20255,640.00สำนักงานเขตบางแคดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 5,640 เลขหมาย
25-01-20250.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการดำเนินการ (Action Plan) ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร รหัส OKR 9120 (24.3) และประชุมหารือ ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.00(not set)01-11-202430-11-2024
2เตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด10.00(not set)01-12-202431-12-2024
3สำนักงานเขต(ฝ่ายรักษา) ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารภายใต้การกำกับและติดตามของสำนักสิ่งแวดล้อม และส่งข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดเบื้องต้นให้สำนักสิ่งแวดล้อมทุกสิ้นเดือน70.00(not set)01-01-202531-07-2025
4ทำหนังสือรายงานผลการดำเนินงานให้สำนักสิ่งแวดล้อม10.00(not set)01-08-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.