รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร 418,478,600.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกลุ่มงานสวัสดิการ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0095.0095.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-12-20240.00จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สำนักการโยธา และสำนักงานเขต ที่อาคารสงเคราะห์ตั้งอยู่ดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ พร้อมจัดส่งหนังสือยืนยันการรับโอนงบประมาณ ดังนี้ 1. หนังสือยืนยันการรับโอนและสามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2. ภาพถ่ายอย่างน้อย 2 ภาพต่อรายการ 3. แผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงิน (แบบ ง.202) 4. ข้อกำหนดเฉพาะงาน 5. ใบประมาณราคา 6. ผังบริเวณ และแผนที่โดยสังเขป 7. ระบุงาน ส่วนราชการ และรายการ ที่ใช้ในการรับโอน
24-01-202567.00ดำเนินการติดตามและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร เพื่อรวบรวมเอกสารส่งให้สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครดำเนินการโอนงบประมาณจำนวน 18 แห่ง
24-02-202528.00ดำเนินการโอนงบประมาณให้สำนักการโยธา และสำนักงานเขตที่รับผิดชอบในการดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ จำนวน 18 แห่ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สนย. และสนข. ที่อาคารสงเคราะห์ตั้งอยู่ ดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ พร้อมจัดส่งหนังสือยืนยันการรับโอนงบประมาณ ดังนี้ 1. หนังสือยืนยันการรับโอนและสามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2. ภาพถ่ายอย่างน้อย 2 ภาพต่อรายการ 3. แผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงิน (แบบ ง.202) 4. ข้อกำหนดเฉพาะงาน 5. ใบประมาณราคา 6. ผังบริเวณ และแผนที่โดยสังเขป 7. ระบุงาน ส่วนราชการ และรายการ ที่ใช้ในการรับโอน20.00(not set)01-10-202404-10-2024
2ดำเนินการติดตามและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร เพื่อรวบรวมเอกสารส่งให้สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครดำเนินการโอนงบประมาณ จำนวน 18 แห่ง 50.00(not set)05-10-202431-03-2025
3ดำเนินการโอนงบประมาณให้สำนักการโยธา และสำนักงานเขตที่รับผิดชอบในการดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ จำนวน 18 แห่ง30.00(not set)05-10-202431-03-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :23823NovemberDecemberJanuaryFebruaryMarchAprilจัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สนย. และสนข. ที่อาคารสงเคราะห์ตั้งอยู่ ดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ พร้อมจัดส่งหนังสือยืนยันการรับโอนงบประมาณ ดังนี้ 1. หนังสือยืนยันการรับโอนและสามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2. ภาพถ่ายอย่างน้อย 2 ภาพต่อรายการ 3. แผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงิน (แบบ ง.202) 4. ข้อกำหนดเฉพาะงาน 5. ใบประมาณราคา 6. ผังบริเวณ และแผนที่โดยสังเขป 7. ระบุงาน ส่วนราชการ และรายการ ที่ใช้ในการรับโอนจัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สนย. และสนข. ที่อาคารส…ดำเนินการติดตามและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารเพื่อรวบรวมเอกสารส่งให้สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครดำเนินการโอนงบประมาณจำนวน 18 แห่งดำเนินการโอนงบประมาณให้สำนักการโยธาและสำนักงานเขตที่รับผิดชอบในการดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯจำนวน 18 แห่งHighcharts.com