หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร
418,478,600.00
สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
กลุ่มงานสวัสดิการ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
95.00
95.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
25-12-2024
0.00
จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สำนักการโยธา และสำนักงานเขต ที่อาคารสงเคราะห์ตั้งอยู่ดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ พร้อมจัดส่งหนังสือยืนยันการรับโอนงบประมาณ ดังนี้ 1. หนังสือยืนยันการรับโอนและสามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2. ภาพถ่ายอย่างน้อย 2 ภาพต่อรายการ 3. แผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงิน (แบบ ง.202) 4. ข้อกำหนดเฉพาะงาน 5. ใบประมาณราคา 6. ผังบริเวณ และแผนที่โดยสังเขป 7. ระบุงาน ส่วนราชการ และรายการ ที่ใช้ในการรับโอน
24-01-2025
67.00
ดำเนินการติดตามและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร เพื่อรวบรวมเอกสารส่งให้สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครดำเนินการโอนงบประมาณจำนวน 18 แห่ง
24-02-2025
28.00
ดำเนินการโอนงบประมาณให้สำนักการโยธา และสำนักงานเขตที่รับผิดชอบในการดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ จำนวน 18 แห่ง
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สนย. และสนข. ที่อาคารสงเคราะห์ตั้งอยู่ ดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ พร้อมจัดส่งหนังสือยืนยันการรับโอนงบประมาณ ดังนี้ 1. หนังสือยืนยันการรับโอนและสามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2. ภาพถ่ายอย่างน้อย 2 ภาพต่อรายการ 3. แผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงิน (แบบ ง.202) 4. ข้อกำหนดเฉพาะงาน 5. ใบประมาณราคา 6. ผังบริเวณ และแผนที่โดยสังเขป 7. ระบุงาน ส่วนราชการ และรายการ ที่ใช้ในการรับโอน
20.00
(not set)
01-10-2024
04-10-2024
2
ดำเนินการติดตามและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร เพื่อรวบรวมเอกสารส่งให้สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครดำเนินการโอนงบประมาณ จำนวน 18 แห่ง
50.00
(not set)
05-10-2024
31-03-2025
3
ดำเนินการโอนงบประมาณให้สำนักการโยธา และสำนักงานเขตที่รับผิดชอบในการดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ จำนวน 18 แห่ง
30.00
(not set)
05-10-2024
31-03-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :23823
November
December
January
February
March
April
จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สนย. และสนข. ที่อาคารสงเคราะห์ตั้งอยู่ ดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ พร้อมจัดส่งหนังสือยืนยันการรับโอนงบประมาณ ดังนี้ 1. หนังสือยืนยันการรับโอนและสามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2. ภาพถ่ายอย่างน้อย 2 ภาพต่อรายการ 3. แผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายเงิน (แบบ ง.202) 4. ข้อกำหนดเฉพาะงาน 5. ใบประมาณราคา 6. ผังบริเวณ และแผนที่โดยสังเขป 7. ระบุงาน ส่วนราชการ และรายการ ที่ใช้ในการรับโอน
จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ สนย. และสนข. ที่อาคารส…
ดำเนินการติดตามและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร
เพื่อรวบรวมเอกสารส่งให้สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครดำเนินการโอนงบประมาณ
จำนวน 18 แห่ง
ดำเนินการโอนงบประมาณให้สำนักการโยธา
และสำนักงานเขตที่รับผิดชอบในการดำเนินการปรับปรุงอาคารสงเคราะห์ฯ
จำนวน 18 แห่ง
Highcharts.com