รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการพัฒนาฐานข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน0.00สำนักงานเขตหลักสี่ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน76.0085.00111.84

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-12-20240.00ขอข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่มีอยู่แต่ละในชุมชน เพื่อดำเนินการนำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
21-01-202515.00นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2567
21-01-20255.00นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน เดือนมกราคม 2568
18-02-20255.00นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน เดือนกุมภาพันธ์ 2568
25-03-202560.00เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ชำรุด อาสาสมัคร อปพร.ปัจจุบัน 1033 คน แยกตามสมรรถนะ -ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 31 คน -ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 31 คน -ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 31 คน -ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 3 คน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประสานขอข้อมูลในชุมชน เพื่อดำเนินการนำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน10.0070.0001-10-202430-09-2025
1รวบรวมข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน20.0010.0001-10-202430-09-2025
3นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน60.0040.0001-10-202430-09-2025
4สรุปรายงาน10.00100.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.