รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนวัดดอน2,108,000.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
26-11-20240.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
25-12-20240.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
23-01-20250.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร 2,108,000 บาท -ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม -ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน -ปรับปรุงรั้วโรงเรียน -ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2
25-02-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม -ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน -ปรับปรุงรั้วโรงเรียน -ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2
20-03-20250.00ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน 1.ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม 2.ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน 3.ปรับปรุงรั้วโรงเรียน 4.ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2
25-03-20250.00ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน 1.ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม 2.ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน 3.ปรับปรุงรั้วโรงเรียน 4.ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบและของบประมาณรายจ่ายประจำปี 10.00(not set)01-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.00(not set)01-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงา5.00(not set)01-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 5.00(not set)01-10-202431-10-2024
5จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 5.00(not set)01-10-202431-10-2024
6เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ 5.00(not set)01-10-202430-11-2024
7ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 5.00(not set)01-11-202430-11-2024
8รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5.00(not set)01-11-202430-11-2024
9ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 5.00(not set)01-11-202430-11-2024
10ขออนุมัติเงินจัดสรร 5.00(not set)01-12-202430-11-2024
11ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา(ดำเนินการปรับปรุง) 35.00(not set)01-12-202428-02-2025
12ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ 5.00(not set)01-01-202528-02-2025
13เบิกจ่ายเงิน 5.00(not set)01-02-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :27685NovDecJanFebMarchAprilMayJuneJulyAugustSepOctสำรวจการออกแบบและของบประมาณรายจ่ายประจำปีจัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาจัดทำและเห็นชอบราคากลางจัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้างประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ขออนุมัติเงินจัดสรรลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา(ดำเนินการปรับปรุง)ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับเบิกจ่ายเงินHighcharts.com