หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด
0.00
สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
คน
74.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
29-12-2024
0.00
1. เข้าร่วมประชุมชี้แจงการดำเนินงานตามตัวชี้วัดฯ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2567 2. ดำเนินการสำรวจข้อมูลบุคลากรในหน่วยงานให้เป็นปัจจุบัน พร้อมทั้งจัดส่งข้อมูลให้สำนักการแพทย์ 3. ดำเนินการเวียนหนังสือชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน เช่น แผนฯ โปรแกรมการตรวจสุขภาพ หลักเกณฑ์ต่างๆ ให้ข้าราชการและบุคลากรทราบโดยทั่วกัน 3. อยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่ รพ.กลาง ในการนัดหมาย วันตรวจสุขภาพ
29-01-2025
0.00
ดำเนินการไปแล้ว ดังนี้ 1. เวียนหนังสือแจ้งข้าราชการและบุคลากร เข้ารับการตรวจสุขภาพฯ ในวันที่ 12-13 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ กทม.1 พร้อมทั้งรายละเอียดขั้นตอนและการตรียมตัวก่อนมาตรวจสุขภาพ 2. ประสานเจ้าหน้าที่การเงินฯ ดำเนินการออกหนังสือรับรองสิทธิฯ เพื่อนำมายื่นในวันรับบริการตรวจสุขภาพ 3. 3. ประสาน รพ.กลาง และสำนักการแพทย์ ในการเพิ่มกลุ่มเป้าหมายที่ย้ายมาที่สำนักงานประชาสัมพันธ์
28-02-2025
0.00
1. จัดทำหนังสือรับรองการมีสิทธฺ์รับเงินค่ารักษาพยาบาล (เพื่อแสดงให้เรียกเก็บค่ารักษาพยาบาลต้นสังกัดสำหรับผู้ป่วยนอก) ให้กับข้าราชการและบุคลากรในสังกัด 2. กำหนดตรวจสุขภาพของสำนักงานประชาสัมพันธ์ วันที่ 12 มีนาคม 2568 3. รายงานความคืบหน้าของผลการดำเนินงานให้สำนักการแพทย์ ผ่าน Google Form ทุกวันที่ 20 ของเดือน
31-03-2025
0.00
1. บุคลากรของสำนักงานประชาสัมพันธ์ เข้ารับการตรวจสุขภาพเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2568 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2. ดำเนินการรายงานความคืบหน้าของผลการดำเนินงานให้สำนักการแพทย์ ผ่าน Google Form ทุกวันที่ 20 ของเดือน
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการสำรวจข้อมูลบุคลากรในหน่วยงานให้เป็นปัจจุบัน
10.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
2
ประสานรายละเอียดจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
30.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
3
กำกับดูแลข้าราชการและบุคลากรในสังกัดให้เข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด
50.00
(not set)
01-01-2025
31-08-2025
4
สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :28003
Dec
January
Feb
March
April
May
June
July
August
Sep
October
ดำเนินการสำรวจข้อมูลบุคลากรในหน่วยงานให้เป็นปัจจุบัน
ประสานรายละเอียดจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
กำกับดูแลข้าราชการและบุคลากรในสังกัดให้เข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน
เวลา และสถานที่ที่กำหนด
สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน
Highcharts.com