หน้าแรก
ข้อมูลการตรวจราชการ (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ การชี้แจงของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตดอนเมือง
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
คน
141.00
1,727.00
1,224.82
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
09-12-2024
0.00
รายงานข้อมูล อปพร. เขตดอนเมือง เดือนธันวาคม 2567 เพิ่มขึ้น 73 คน รวมทั้งสิ้น 220 คน
09-12-2024
0.00
ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ดำเนินการบันทึกข้อมูล อปพร. เขตดอนเมือง จำนวน 147 คน
22-01-2025
1,712.00
ข้อมูล ณ วันที่ 22 มกราคม 2568 จํานวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานร่วมกับสํานักงานเขตดอนเมือง มีจํานวนทั้งสิ้น 1,727 คน แยกประเภททักษะสมรรถนะแล้ว จํานวน 1,712 คน อยู่ระหว่างดําเนินการ จํานวน 15 คน
24-02-2025
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2568 จํานวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานร่วมกับสํานักงานเขตดอนเมือง มีจํานวนทั้งสิ้น 1,727 คน มีการปรับปรุงแก้ไขข้อมูลรายชื่ออาสามัครในระบบ กรณีมีรายชื่อที่ซ้ำกัน และอัพเดตการแยกประเภททักษะรายชื่อที่มีอยู่ แยกประเภททักษะสมรรถนะแล้ว จํานวน 1,712 คน อยู่ระหว่างดําเนินการ จํานวน 15 คน
24-03-2025
15.00
จํานวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานร่วมกับสํานักงานเขตดอนเมือง มีจํานวนทั้งสิ้น 1,727 คน ข้อมูล ณ วันที่ 24 มีนาคม 2568 ดำเนินการลงข้อมูล อปพร.เขตดอนเมืองครบถ้วนแล้วจำนวน 1,727 คน แต่ระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) แสดงจำนวน 1,649 ราย จึงอยู่ระหว่างดำเนินการของสปภ.ให้ช่วยแก้ไขข้อมูลในระบบให้จำนวนตรงกัน
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สํานักงานเขต จัดเตรียมข้อมูลอาสาสมัคร ด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสํานักงานเขต
20.00
(not set)
25-11-2024
31-01-2025
2
สํานักงานเขตดําเนินการตรวจสอบข้อมูล อาสาสมัครในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ ภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการ บริหาร (MIS) ) เพื่อการป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย และปรับปรุงแก้ไขให้เป็น ปัจจุบัน
30.00
(not set)
01-01-2025
31-07-2025
3
สํารวจอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานร่วมกับ สํานักงานเขตเป็นประจําในพื้นที่รับผิดชอบ และดําเนินการแยกประเภท ทักษะ สมรรถนะของอาสาสมัครเป็นปัจจุบัน
20.00
(not set)
01-01-2025
31-07-2025
4
ปรับปรุงข้อมูลอาสาสมัครที่ปฏิบัติงาน ประจําให้เป็นปัจจุบัน และนําเข้าข้อมูลใน ระบบฐานข้อมูล GIS MIS เพื่อการป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย
20.00
(not set)
01-01-2025
31-07-2025
5
รายงานสรุปผลการดําเนินการขึ้นทะเบียน ตามประเภท ทักษะ และสมรรถนะของ อาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจําในพื้นที่ ในระบบฐานข้อมูล GIS MIS ส่งให้สํานัก ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อรวบรวม รายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ
10.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.