รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร0.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ90.00569.00632.22

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-12-202492.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนธันวาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 92 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 5,932 ราย
02-12-202495.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 95 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 6,814 ราย
29-11-202493.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนตุลาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 93 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 6,956 ราย
24-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
31-01-202595.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 95 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 7,795 ราย
28-02-202597.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 (1-27 ก.พ.68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 5,955 ราย
25-02-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
24-03-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล
31-03-202597.00ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนมีนาคม 2568 (1-30 มี.ค..68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 7,397 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางรูปแบบการรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อรายงานต่อผุ้บริหารสำนักงานเขต30.00(not set)01-11-202411-11-2024
2จัดทำรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตรายงานต่อผุ้บริหารทุกเดือน70.00(not set)12-11-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.